Hơn 200 đơn vị được vinh danh thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023

GD&TĐ - Ngày 16/12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải "Thương hiệu uy tín quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng" năm 2023.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng "Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023" cho hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp.
Ban tổ chức đã trao giải thưởng "Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023" cho hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp.

Chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia” và Lễ công bố "Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng" năm 2023 được Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tổ chức nhằm định hướng, thúc đẩy doanh nghiệp khẳng định uy tín thương hiệu, mở rộng hội nhập quốc tế và hỗ trợ sự ổn định kinh tế vĩ mô.

Đồng thời khảo sát và tôn vinh các thương hiệu uy tín, sản phẩm – dịch vụ thân thiện với người tiêu dùng, quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao tới khách hàng.

Chương trình cũng thúc đẩy tinh thần tự hào dân tộc và khát vọng tự tôn, vì mục tiêu xây dựng một quốc gia Việt Nam hùng cường, phát triển.

Bà Đào Thanh Hoàn, Người sáng lập kiêm Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Ngọc Ân.

Bà Đào Thanh Hoàn, Người sáng lập kiêm Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Ngọc Ân.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Ngọc Ân là một trong số các đơn vị lọt vào Top 10 "Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023".

Bà Đào Thanh Hoàn, người sáng lập kiêm Phó Giám đốc Trung tâm Ngọc Ân chia sẻ, để tạo việc làm, thu nhập cho thanh thiếu niên, người khuyết tật và tự kỉ từ mô hình sản xuất sản phẩm thờ cúng tâm linh do chính các học viên thực hiện. Đơn vị sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường để tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Hiện trung tâm đang thực nghiệm hướng nghiệp với nghề làm oản nghệ thuật và sắp lễ thủ công. Các sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tạo cảm hứng nhân văn, sẵn sàng giúp người khuyết tật và tự kỉ có việc làm, tạo thu nhập bằng chính sự lao động của mình một cách ổn định.

Buổi lễ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, mở rộng thị trường tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng. Từ đó, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Giá của thi trên mạng

GD&TĐ - Một phụ huynh có con đang học tại Trường Tiểu học Ngô Quyền (Đà Nẵng) đã mất 55 triệu đồng vì đăng ký cho con dự cuộc thi viết chữ đẹp trên mạng.

MIT miễn học phí cho sinh viên đến từ gia đình thu nhập thấp.

MIT miễn học phí cho sinh viên

GD&TĐ - Từ học kỳ mùa Thu năm 2025, Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), sẽ miễn học phí cho sinh viên thuộc gia đình có thu nhập dưới 200 nghìn USD.