Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp tiểu học tỉnh Đắk Lắk

GD&TĐ - Sáng ngày 22/4/2019, tại trường THPT Buôn Ma Thuột, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Đắk Lắk tổ chức khai mạc Hội thi Nhân viên thư viện giỏi cấp tiểu học năm học 2018-2019. 

Các thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết
Các thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết

Hội thi là một trong hoạt động của Ngành Giáo dục tỉnh trong triển khai Kế hoạch phát triển văn hóa đọc trong các cơ sở GDĐT trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, định hướng đến 2030; hưởng ứng Ngày hội sách và văn hóa đọc tỉnh Đắk Lắk năm 2019 với mục đích tuyển chọn, công nhận những nhân viên thư viện giỏi trong các trường tiểu học; tạo điều kiện để nhân viên thư viện học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác thư viện.

Hội thi cũng góp phần đánh giá thực trạng công tác thư viện và đội ngũ làm công tác thư viện tại các trường tiểu học; nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh và cộng đồng về công tác thư viện trường học; từ đó thu hút sự quan tâm, tham gia của các lực lượng xã hội vào các hoạt động thư viện nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển văn hóa đọc trong các cơ sở giáo dục.

Hội thi nhân viên thư viện giỏi tiểu học tỉnh Đắk Lắk năm học 2018-2019 sẽ diễn ra từ ngày 22/4 đến 26/4/2019 với sự tham gia của 97 nhân viên thư viện đến từ các trường tiểu học thuộc 15 phòng GDĐT huyện, thị xã, thành phố. Các thí sinh sẽ thực hiện 3 phần thi: Thi hồ sơ nhân viên thư viện, thi hiểu biết chung về công tác thư viện bằng hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan, thi thực hành dưới hình thức giới thiệu sách và ứng xử nghề nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.