Hoang mang nhan sắc mỹ nhân Việt, đang tự biến mình thành bản sao của nhau

Minh Hằng, Thu Thủy, Hòa Minzy, Kỳ Duyên, Bảo Thy và gần đây nhất là Hương Tràm... khiến người nhìn hoang mang vì nhan sắc biến hóa thành bản sao của đồng nghiệp.

Hoang mang nhan sắc mỹ nhân Việt, đang tự biến mình thành bản sao của nhau

Những ngày qua, diện mạo mới của Hương Tràm đang là chủ đề được bàn tán xôn xao. Quán quân Giọng hát Việt đã thay đổi 180 độ về "giao diện", không còn gương mặt bầu bĩnh và giữ mái tóc đen dài nguyên thủy.

Trong loạt ảnh chia sẻ gần đây, học trò Thu Minh nhìn khác lạ với tóc xám khói và phong cách make-up môi dày. Đông đảo ý kiến nhận định Hương Tràm hiện tại là bản sao của Quỳnh Anh Shyn.

Khi đặt hình ảnh Hương Tràm và Quỳnh Anh Shyn cạnh nhau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nhìn họ "tưởng hai mà một" khó phân biệt.

Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-2Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-3

Khó nhận ra khi đặt hình ảnh Hương Tràm và Quỳnh Anh Shyn cạnh nhau.

Trước Hương Tràm, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng khiến công chúng hoang mang vì gương mặt khác lạ biến hóa thành bản sao của đồng nghiệp. 

Tháng 12/2018, giọng ca gốc Bắc Ninh nhận được nhiều sự quan tâm vì "giao diện" lột xác hoàn toàn. Thay vì gương mặt tròn với đường nét hài hòa tự nhiên, "mặt tiền" của Hòa Minzy lại sắc cạnh được ví von như bàn tay chéo.

Thậm chí khi nhìn hình của tình cũ Công Phượng, nhiều người hoang mang: "Cho hỏi cô gái đó là ai?".

Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-4

Thậm chí có cư dân mạng còn phát biểu: "Nhìn ảnh này Hòa Minzy giống như Minh Hằng".

Trước đó, Minh Hằng là người đẹp liên tục chiếm sóng làng giải trí vì nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi sở hữu gương mặt lạ lẫm với chiếc cằm dài ngoằng được ví như tam giác ngược, sẵn sàng "xuyên thủng vạn vật".

Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-5

Gương mặt mới mẻ khiến Hòa Minzy bị ví như bản sao Minh Hằng.

Đối diện với tin đồn "dao kéo", Hòa Minzy tung clip tát mặt - véo mũi chứng minh không thẩm mỹ. "Đây, bờ cằm vuông vức tựa đàn ông của tôi đang đập ngược đập xuôi, quý vị đã hài lòng chưa. Tất cả đã bị tôi lừa. Xin lỗi vì tôi đã make up quá kỹ và chụp app ảo lòi nữa", Hòa Minzy quả quyết.

Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-6

Hòa Minzy tự tay chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ.

Tháng 9/2018, Minh Hằng gây xôn xao vì gương mặt khác lạ với chiếc cằm tam giác ngược. Nữ ca sĩ Một vòng trái đất như biến thành một người khác với gương mặt vô hồn, cứng đờ như tượng sáp.

Trong một bức ảnh hậu trường với layout trang điểm nude Thái Lan, Minh Hằng giống Thu Thủy như hai giọt nước.

Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-7Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-8
Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-9

Minh Hằng và Thu Thủy giống nhau như hai giọt nước.

Bảo Thy - Kỳ Duyên giống nhau như sinh đôi dù là "người dưng ngược lối"

Gương mặt hao hao như chị em sinh đôi dù là người dưng của Kỳ Duyên và Bảo Thy cũng từng là chủ đề bán tán của dư luận.

Gương mặt của hai mỹ nhân đều có cằm Vline thời thượng, môi tều, sống mũi cao... Những đường nét tương đồng khiến Kỳ Duyên - Bảo Thy nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" vì bị nhận nhầm thành... chị em ruột.

Thậm chí, Duyên - Thy còn bị ví von là "gương mặt quốc dân" vì được cho là đại tu nhan sắc ở cùng một địa chỉ.

Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-10Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-11

Người đẹp thành Nam và nữ ca sĩ Bảo Thy đều một mực phủ nhận khi nhắc về nghi án "dao kéo". Kỳ Duyên khẳng định chỉ dùng biện pháp bấm huyệt, giảm cân để có được nhan sắc ngoại hình như hiện tại.

Trong khi đó,  Bảo Thy gây sốc với tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ cho người tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-12Nhan sắc khác biệt theo thời gian, mỹ nhân Việt đang tự biến mình trở thành bản sao của đồng nghiệp-13

Nói về gương mặt giống nhau như "chị em thất lạc",  Kỳ Duyên quả quyết cô không thấy mình giống Bảo Thy ở điểm gì. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 tỏ rõ sự phân vân: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với?".

Về phía giọng ca Là con gái phải xinh, Bảo Thy ẩn ý: "I"m not perfect. I"m unique" - Tạm dịch: "Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ