“Hoàng Anh Gia Lai sẽ đá như Đội tuyển Việt Nam“

HLV Lee Tae Hoon thừa nhận muốn xây dựng lối chơi của ĐT Việt Nam tại HAGL.

Ông Lee sẽ áp dụng lối chơi của ĐT Việt Nam tại HAGL.
Ông Lee sẽ áp dụng lối chơi của ĐT Việt Nam tại HAGL.

Sau khi HLV Dương Minh Ninh bất ngờ xin từ chức, BLĐ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định bổ nhiệm GĐKT Lee Tae Hoon trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng phố Núi. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được kì vọng sẽ giúp HAGL thoát khỏi cuộc khủng hoảng.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng mong muốn HAGL sẽ sớm trở lại lối đá tấn công đẹp mắt đúng với bản sắc của đội bóng. Hiểu được tâm lý của CĐV, ông Lee Tae Hoon khẳng định sẽ áp dụng lối chơi của HLV Park Hang Seo cho HAGL.

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Tôi có khoảng thời gian làm việc chung với HLV Park Hang Seo, nên hiểu rõ lối chơi của ĐT Việt Nam. Do đó, tôi sẽ cố gắng áp dụng lối chơi như ông Park áp dụng cho ĐT Việt Nam khi tôi dẫn dắt HAGL. Thanh Hoá là đội bóng chơi rất nhiệt huyết, kiểm soát bóng tốt, nhưng tôi tin HAGL sẽ giành chiến thắng".

Đối thủ của HAGL tại vòng 7 là CLB Thanh Hóa - đội đang xếp cuối bảng, đây là cơ hội để ông Lee Tae Hoon giành chiến thắng đầu tay. Tuy nhiên, HAGL vẫn đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn về tình hình nhân sự khi một loạt trụ cột của họ như Kim Bong Gil, Ngọc Quang, Hoàng Lâm hay Thanh Tùng vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

Theo lịch trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2019 diễn ra vào lúc 17h hôm nay 28/4.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ