Hoa hậu Diễm Hương: Có người mời “đi khách” với giá 40.000 USD

Diễm Hương đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” khi mới 20 tuổi. Sau khi kết cuộc hôn nhân lần đầu, năm 2015 Diễm Hương kết hôn với Quang Huy. Cả hai có chung 1 cậu con trai.  

Diễm Hương đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” khi mới 20 tuổi.
Diễm Hương đăng quang “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” khi mới 20 tuổi.

Sau khi lập gia đình, Diễm Hương ít tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung chăm sóc chồng con và kinh doanh.

Diễm Hương những năm gần đây khá đắt show khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Mới đây, cô nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 cùng siêu mẫu Anh Thư và Hoa hậu Trái Đất 2018 – Phương Khánh.

Trong dịp này, Diễm Hương cởi mở chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Theo đó, ngoài làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, cô đang chuyển hướng nhiều hơn trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là diễn viên.

Cô không kỳ vọng mình sẽ nổi tiếng hơn hay sẽ đạt được giải Mai Vàng. Còn nếu tương lai có cơ hội nhận giải thưởng gì đó thì cô càng vinh dự và hãnh diện.

Khi ra đường, cô muốn khán giả biết đến mình không chỉ là một hoa hậu mà còn là một diễn viên. Đó là mục tiêu hạnh phúc mà cô đặt ra cho tương lai.

Hoa hậu Diễm Hương: Có người mời

Diễm Hương những năm gần đây khá đắt show khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Sau công khai danh tính người mời đi “tiếp khách” trong 2 giờ với giá 40.000 USD, cô tiếp tục gặp phiền toái về vấn đề này, nhưng mỗi lần gặp thì đều được trả giá rất là khủng.
Có lẽ sau lần công khai đó mọi người đã cho cô vào danh sách đen nên không còn nhận nhiều lời mời nữa.

“Thú thật tôi cũng không muốn công khai danh tính người trả giá mình, nhưng có lẽ họ đã không hiểu được thông điệp của tôi, nên tôi buộc phải làm điều cần làm. Tôi không có nhu cầu, nếu ai cho tôi mượn 40.000 USD và ký giấy thì tôi đồng ý nhận. Tôi dùng số tiền đó để làm ăn và trả góp cho ngân hàng. Còn nếu cầm không 40.000 USD của ai đó thì tôi không hề dám, bởi không ai cho không mình bất cứ điều gì”.

Cũng theo Diễm Hương, khi con bước qua 3 tuổi, cô không còn cảm giác làm mẹ nữa, mà giống như mình có một người bạn thân. Thay vì mình ăn một mình thì nay đã có một người ăn chung, rồi nói chuyện với nhau mọi thứ. Cô sẽ đóng vai người lớn dạy dỗ cho em chứ cô không áp lực bản thân phải làm mẹ ra sao. Hai mẹ con cùng nhau lớn, cùng nhau trưởng thành và nhìn nhận những cái sai của nhau.

Quá trình làm mẹ của cô rất đơn giản. Cô muốn giữ quan hệ làm bạn với con đến khi con trưởng thành.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ