Hồ Ngọc Hà gây sốc khi vô tình để lộ bộ sưu tập kim cương “khủng”

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa có loạt chia sẻ mới về cách giữ dáng có một không hai, nhưng lại vô tình khiến cộng đồng mạng choáng về gia tài kim cương mà người đẹp sở hữu.

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi vô tình để lộ bộ sưu tập kim cương “khủng”

Mới đây chia sẻ trên phần story của instagram, Hồ Ngọc Hà bật mí cho người hâm mộ bí quyết giữ dáng của mình.

Ngay lập tức, cư dân mạng để ý ngay phía sau người đẹp là bịch cam to đùng. Hẳn nữ ca sĩ thường xuyên dùng cam như một thức uống để đẹp da đẹp dáng và hỗ trợ việc rèn luyện sức khoẻ.

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi vô tình để lộ bộ sưu tập kim cương “khủng”  ảnh 2Đáng chú ý hơn cả, Hà Hồ gây sốc khi khoe ảnh với vài chiếc nhẫn kinh cương sáng lấp lánh. Nhìn độ to của những hạt kim cương đính trên những chiếc nhẫn này, nhiều người ước tính giá trị của nó cũng lên đến con số chục tỉ chứ không ít ỏi.

Chính nữ ca sĩ cũng phải dùng từ "nghiệp chướng" để nói về đam mê cực xa xỉ này của mình.

hnh1

Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn status gây chú ý trên Instagram. "Nữ hoàng giải trí" tiết lộ có rất nhiều người nhắn tin thể hiện sự thích thú với cách tận hưởng cuộc sống của cô.

"Mọi người nhắn tin nói thích cách tận hưởng cuộc sống của Hà. Đi khắp nơi, trải nghiệm những nơi đẹp nhất, xa hoa có, bình dân có, và đặc biệt toàn đi cùng người thân và gia đình", chân dài gốc Quảng Bình kể.

hnh3

Trước nhận xét của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ phương châm sống của mình. Lao động chăm chỉ, cuộc sống no đủ và sung sướng là điều mà "Nữ hoàng giải trí" luôn hướng tới. 

Bà mẹ một con lý giải thêm: "Cuộc sống mà, nếu không đi ra ngoài thế giới để thấy mình bé nhỏ thế nào thì thật phí. Dù mình bé, nhưng sẽ giúp ước mơ và động lực của mình lớn hơn".

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Không chỉ sự nghiệp, đời tư của mỹ nhân họ Hồ cũng được dư luận rất quan tâm.

Ngoài những khoảnh khắc đời thường giản dị, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà chủ yếu gắn liền với những bữa ăn thịnh soạn, chốn ở sang chảnh và những chuyến du lịch từ Đông sang Tây...

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ