Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc

Chiều ngày 15/7, ca sỹ Khánh Ngọc đã chính thức xác nhận, cuộc hôn nhân của cô và cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu đã kết thúc.

Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc

Những thủ tục ly hôn đã được cả 2 hoàn tất vào cuối năm 2013, tức là chỉ hơn 2 năm sau ngày cưới. Vốn là người kín tiếng, Khánh Ngọc không vội tiết lộ thông tin trên. Cô đợi cho tới khi cuộc sống của mình và chồng cũ đi vào ổn định rồi mới chia sẻ với người hâm mộ.

Hiện tại, Khánh Ngọc và con trai Kuni đang sống tại một chung cư ở quận 4 (TPHCM). Giọng ca của Vầng trong khóc cũng đẩy mạnh các hoạt động biểu diễn để xây dựng tương lai cho hai mẹ con.

Một số hình ảnh của con trai Khánh Ngọc và những khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi của cô trong cuộc hôn nhân vừa qua:

Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 1Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 2Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 3Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 4Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 5Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 6Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 7Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 8Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 9Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 10Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 11Hạnh phúc ngắn ngủi của ca sĩ Vầng trăng khóc ảnh 12
Theo www21.24h.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ