Hải Phòng: TGĐ Cty Phúc Tiến bị “tố” thuê giang hồ đánh người trọng thương

GD&TĐ - Ông Hà Văn Phúc- Tổng giám đốc Công ty TNHH bê tông xây dựng Phúc Tiến (Cty Phúc Tiến), có địa chỉ tại xã An Hồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng bị “tố” thuê giang hồ đánh một người dân trọng thương.

Hình ảnh và Clip "tố" Tổng Giám đốc Cty Phúc Tiến thuê giang hồ đánh người trọng thương
Hình ảnh và Clip "tố" Tổng Giám đốc Cty Phúc Tiến thuê giang hồ đánh người trọng thương
Công ty Phúc Tiến
 Công ty Phúc Tiến

Ngày 11/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhanh chóng một đoạn Clip, nhiều hình ảnh và nội dung “tố” ông Hà Văn Phúc - Tổng giám đốc Công ty Phúc Tiến thuê giang hồ đánh người gây thương tích.

Đoạn video dài gần 10 phút, trong đó quay lại hình ảnh ẩu đả của một nhóm người tại một quán nước tại xã An Hồng, đoạn gần cổng Cty Phúc Tiến. Khi một thanh niên đang ngồi ghế, uống nước, có một người đàn ông trung niên mặc áo trắng, quần đen đi tới trao đổi với thanh niên đồng thời dùng tay ném ghế, túm cổ áo người này.

Sau khi người đàn ông này đi ra, ngay lập tức có một nhóm người xông tới đánh người thanh niên kia tới tấp.

Chủ tài khoảng Facebook trên cho rằng người đàn ông mặc áo trắng đó chính là ông Hà Văn Phúc- Tổng Giám đốc Cty Phúc Tiến. Và nhóm người trên là giang hồ do ông Phúc thuê để đánh dằn mặt thanh niên kia. Nguyên nhân xung đột là do người này dám lên tiếng phản đối, ngăn chặn hoạt động của Cty Phúc Tiến do ô nhiễm môi trường.

Công ty Phúc Tiến chuyên lĩnh vực sản xuất bê tông
 Công ty Phúc Tiến chuyên lĩnh vực sản xuất bê tông

Trao đổi với báo GD&TĐ, bà Trần Thị Dung - Chủ tịch UBND xã An Hồng cho biết, UBND xã đã nhận được đơn trình báo sự việc của người nhà nạn nhân L. liên quan đến việc người này bị nhóm người đánh bị thương. Sự việc xảy ra vào chiều 10/11, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo xã đã báo cáo UBND huyện An Dương, Công an huyện An Dương đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc trên.

Đại tá Đỗ Quang Trung- Trưởng Công an huyện An Dương cho hay, đơn vị đã nhận được thông tin vụ việc và đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Trong khi đó, trao đổi với báo GD&TĐ, ông Hà Văn Phúc- Tổng Giám đốc Cty Phúc Tiến cho rằng, ông không thuê giang hồ đánh thanh niên tên L. Nhưng do L. có hành vi chặn xe trước cổng công ty ra khiến mọi hoạt động của công ty ngừng trệ, gây tổn thất hàng tỷ đồng nên ông có bức xúc và có lớn tiếng với L. Còn những người đánh L., ông Phúc cho rằng mình không liên quan.

Bà A. ( mẹ của L.) chia sẻ, L. là nhân viên Công ty bê tông Tiến Mạnh cùng đóng trên địa bàn xã An Hồng. Sự việc xảy ra là do L. quá bức xúc về hoạt động của Công ty Phúc Tiến gây bụi và tiếng ồn. Đặc biệt, công ty này để đoạn gờ bê tông giảm tốc trước cổng công ty nên mỗi lần xe tải trọng lớn ra vào khiến nhà L. và nhiều nhà dân sống gần đó bị rung lớn, ảnh hưởng lớn cuộc sống của dân.

Cũng theo người nhà L., nạn nhân bị đánh trọng thương và hiện đang điều trị trên Hà Nội. Từ khi xảy ra sự việc, phía công ty Phúc Tiến và bản thân ông Phúc không tới thăm hỏi và có ý kiến gì với gia đình L.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.