Hãi hùng khu rừng ma thuật

Đến đây, du khách sẽ phải choáng váng vì tất cả mọi thứ đều không thể đứng thẳng mà nghiêng hết về một bên.

Hãi hùng khu rừng ma thuật
Hãi hùng khu rừng ma thuật ảnh 1Hãi hùng khu rừng ma thuật ảnh 2Hãi hùng khu rừng ma thuật ảnh 3Hãi hùng khu rừng ma thuật ảnh 4Hãi hùng khu rừng ma thuật ảnh 5
The Mystery Spot nằm tại ngoại ô thành phố San Francisco, bang California, Hoa Kỳ thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm. 

Đến đây, du khách sẽ phải choáng váng vì tất cả mọi thứ đều không thể đứng thẳng mà nghiêng hết về một bên.

Cây và người nghiêng về một bên

Trong The Mystery Spot có một con đường mòn dốc rất kỳ lạ: tất cả cây cối mọc hai bên đường đều nghiêng về một bên. Du khách đi dọc theo con đường này cũng bị nghiêng về một phía, đến nỗi cúi xuống không nhìn thấy chân mình đâu nhưng vẫn có thể đứng vững và tiến lên phía trước.

Căn phòng ma thuật

Đi hết con đường mòn dốc kỳ lạ, du khách lại gặp một căn phòng thú vị khác. Tất cả mọi người bước chân vào đây đều nghiêng hết về bên phải, dù cho có cố gắng đứng thẳng thế nào thì cũng vô dụng. Nếu đứng ở trên cao thả xuống bất kỳ vật gì, chúng cũng đều rơi theo góc nghiêng.

Ngoài ra, trong căn phòng này còn có hiện tượng kỳ lạ mà không nhà khoa học nào có thể giải thích nổi. Du khách có thể trải nghiệm năng lực cao siêu hơn bất kỳ diễn viên xiếc xuất chúng nào là đứng lên tường mà không cần bất kỳ công cụ hỗ trợ, thậm chí còn có thể đi lại trên tường gỗ như đi dưới sàn.

Bên ngoài căn phòng này có một tấm gỗ. Khi thả quả bóng hay bất kỳ vật tròn nào, chúng đều lăn lên phía cao hơn thay vì trôi xuống chỗ thấp. Nếu cố dùng lực đẩy quả bóng lăn xuống chỗ thấp thì chỉ được vài giây nó lại lăn theo chiều ngược lại.

Thay đổi chiều cao khi đứng ở hai đầu phiến đá

Trong The Mystery Spot có đặt hai phiến đá dài khoảng 50 cm, rộng 20 cm, cách nhau 40 cm, hoàn toàn có độ cao bằng nhau và được đặt trên mặt đất bằng phẳng.

Nhìn bề ngoài chúng rất bình thường nhưng khi đứng lên một trong hai phiến đá, một đầu sẽ khiến  người cao lên, một đầu sẽ làm người lùn đi.

Theo 24h.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.