Hà Nội vận hành 15 thủ tục hành chính mức độ 3, 4 trên mạng

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo, từ ngày 1/2/2018 sẽ vận hành chính thức 15 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GD&ĐT đạt mức độ 3,4 trên môi trường mạng.

Hà Nội vận hành 15 thủ tục hành chính mức độ 3, 4 trên mạng

Tổ chức, công dân tra cứu, thực hiện theo 7 bước: Vào Website: egov.hanoi.gov.vn; Chọn các loại dịch vụ; Chọn Sở Giáo dục và Đào tạo; Chọn thủ tục hành chính mà tổ chức, công dân cần giao dịch; Điền các thông tin (gửi tệp tin scan đính kèm theo quy định của hồ sơ); Tích vào ô: Tôi xin chịu trách nhiệm; Nhấn vào "Tiếp tục" và nhập mã xác nhận theo hướng dẫn đăng gửi thông tin đến khi giao diện xuất hiện: Đã gửi thông tin thành công.

Tổ chức công dân theo dõi thông tin tiếp nhận hồ sơ và thời gian trả kết quả qua tin nhắn SMS và email đã đăng ký. Đến ngày quy định, đem hồ sơ bản chính và CMND lên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở GD&ĐT Hà Nội để nhận kết quả.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, thực hiện công văn của UBND thành phố Hà Nội về ban hành danh mục các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 năm 2017, trong đó thành phố giao Sở GD&ĐT xây dựng 15 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4. Đến nay, các quy trình giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường mạng đã xong và đã qua giai đoạn chạy thử nghiệm

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.