Hà Nội FC đã tìm được người thay thế Đình Trọng

CLB Hà Nội chiêu mộ thành công cựu trung vệ tuyển Việt Nam Đinh Tiến Thành để thay thế Trần Đình Trọng - người dính chấn thương và sẽ ngồi ngoài cho tới hết mùa giải.

Trung vệ Đinh Tiến Thành sẽ tạm thay thế Đình Trọng ở Hà Nội FC
Trung vệ Đinh Tiến Thành sẽ tạm thay thế Đình Trọng ở Hà Nội FC

Một lãnh đạo của Hà Nội FC vừa xác nhận, đội bóng Thủ đô đã chiêu mộ thành công Đinh Tiến Thành. Hôm 28-6, cựu trung vệ tuyển Việt Nam mới bị thanh lý hợp đồng và ngay lập tức được  Hà Nội FC để mắt tới.

Do Đình Trọng dính chấn thương và sẽ ngồi ngoài tới hết mùa giải, còn Brandon McDonald lớn tuổi và không đạt thể lực tốt, CLB Hà Nội chỉ còn bộ đôi Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung ở trung tâm hàng phòng ngự. Từng ấy là không đủ cho đội bóng Thủ đô khi họ phải thi đấu tại AFC Cup, cúp quốc gia và đang bám đuổi đối thủ thành phố Hồ Chí Minh tại mặt trận V.League.

Tiến Thành đã có mặt tại Hà Nội. Dự kiến, anh và đội bóng mới sẽ ký hợp đồng chính thức và ra mắt vào ngày 2-7. Tiến Thành sẽ bắt đầu thi đấu tại giai đoạn lượt về V.League 2019.

Trung vệ sinh năm 1991 là cựu tuyển thủ quốc gia dưới thời HLV Toshiya Miura. Anh cũng từng khoác áo Hải Phòng, Cần Thơ và Thanh Hóa trong giai đoạn đỉnh cao. Với chiều cao 1,85m, Tiến Thành sẽ giúp hàng thủ CLB Hà Nội tạm quên đi nỗi nhớ Đình Trọng.

Về phần Đình Trọng, trung vệ tuyển Việt Nam đã về nước sau ca phẫu thuật tại Singapore. Anh sẽ được bác sĩ Choi Ju-young hỗ trợ phục hồi ở trung tâm PVF. Chấn thương của Đình Trọng sẽ cần từ 6 tháng tới 8 tháng để bình phục hoàn toàn.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ