Hà Nội: Đội CSGT số 8 phát hiện và bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy

GD&TĐ - Lãnh đạo Đội CSGT số 8, Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết, qua quá trình tuần tra kiểm soát, CBCS của đơn vị đã phát hiện một nam thanh niên có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Xuân Trường, sinh năm 1984 trú tại Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội tại cơ quan công an.
Đối tượng Nguyễn Xuân Trường, sinh năm 1984 trú tại Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội tại cơ quan công an.

Thông tin với PV báo GD&TĐ, Trung tá Trần Quang Vinh - Đội trưởng Đội CSGT số 8 cho biết, khoảng 8h sáng 28/4, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT - CATP TP Hà Nội) gồm: Trung tá Nguyễn Hồng Hải - Đội phó, làm tổ trưởng cùng Đại uý Lê Quốc Khánh, Đại uý Ngô Minh Hiệp và Trung uý Nguyễn Thanh Tùng làm nhiệm vụ đảm bảo hướng dẫn phân luồng giao thông cho nhân dân đi lại trên tuyến quốc lộ 1A đoạn thuộc thị trấn Thường Tín.

Trong lúc làm nhiệm vụ, Tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29F1-2452 không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe xử lý. Thay vì chấp hành, đối tượng lái xe đã lao thẳng xe vào Tổ công tác để bỏ chạy, bằng công tác nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng khống chế được lái xe vi phạm.

Tiến hành kiểm tra hành chính, nam thanh niên được xác định là Nguyễn Xuân Trường, sinh năm 1984 trú tại Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội. Tổ công tác phát hiện trong túi xách của nam thanh niên có 5 gói giấy nhỏ và 2 gói nilong kích thước 1cm x 1cm, bước đầu đối tượng khai nhận đó là ma tuý, mua của một người không quen biết với mục đích để sử dụng.

Hiện tổ công tác đã bàn giao đối tượng vi phạm là Nguyễn Xuân Trường cùng tang vật về cơ quan Công an huyện Thường Tín (TP Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.