Khai trương Học viện Master Media tại Hà Nội

GD&TĐ - Ngày 9/11,  Học viện Master Media tổ chức lễ khai trương tại Hà Nội. Dự buổi lễ có các lãnh đạo doanh nghiệp đối tác, trường ĐH trên địa bàn Hà Nội, đại diện các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp phần mềm...

Khai trương Học viện Master Media tại Hà Nội

Tại buổi lễ, đại diện Master Media - ông Nguyễn Bá Minh Phương – Giám đốc Học viện Master Media và đại diện Học viện đã tiến hành ký kết văn bản hợp tác dưới sự chứng kiến của ông Hoàng Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội Công thương Tp Hà Nội, ông Lê Đỗ Tiến – Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Laser – AD và thầy Nguyễn Doãn Sơn – giảng viên Master Media.

Giới thiệu về Master Media và những khóa học, chương trình đào tạo, mô hình đào tạo, những đặc điểm nổi bật về khóa học, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng khoa Thiết kế tạo dáng Công nghiệp – Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và thầy Nguyễn Doãn Sơn - đại diện cho Master Media đã có bài thuyết trinh cụ thể, sinh động, cho thấy các học viên đến với Master Media sẽ có cơ hội được tiếp cận với phương pháp, môi trường học tập giảng dạy hiện đại và chuyên nghiệp.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành truyền thông đa phương tiện như hiện nay, cùng với nhu cầu cấp thiết của nền kinh tế, sự thiếu hụt trầm trọng nhân lực của ngành đồ họa Việt Nam, việc ra đời những cơ sở đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện như Master Media Academy sẽ đáp ứng nhu cầu thiếu hụt nhân sự của nền kinh tế.

Nhân dịp khai trương Học viện Master Media dành tặng 10% học phí khóa học chuyên sâu khi đăng ký học trong tháng 12/2016.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.