HUFLIT trao bằng tốt nghiệp cho 1.180 tân cử nhân

GD&TĐ - Ngày 18/1, Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 1180 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2018.

NGƯT Huỳnh Thế Cuộc - Chủ tịch HĐQT HUFLIT tuyên dương tân cử nhân Đặng Ngọc Quyên - tốt nghiệp đạt danh hiệu thủ khoa
NGƯT Huỳnh Thế Cuộc - Chủ tịch HĐQT HUFLIT tuyên dương tân cử nhân Đặng Ngọc Quyên - tốt nghiệp đạt danh hiệu thủ khoa
TS Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách điều hành trường (trái) trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân
TS Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách điều hành trường (trái) trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân 

Cử nhân tốt nghiệp thuộc các ngành học: Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin, Quan hệ quốc tế, Du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh quốc tế, Đông phương, Kinh tế - Tài chính, Luật...

Nhà trường cũng đã khen thưởng 61 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi, trong đó có 01 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi là thủ khoa toàn trường, với tổng số tiền thưởng là 216 triệu đồng.

Ông Nguyễn Hồng Tuyên - Phó chủ tịch HĐQT HUFLIT, tuyên dương các tân cử nhân tốt nghiệp đạt loại giỏi
 Ông Nguyễn Hồng Tuyên - Phó chủ tịch HĐQT HUFLIT, tuyên dương các tân cử nhân tốt nghiệp đạt loại giỏi

Đây là buổi lễ diễn ra với nhiều sự chờ đợi từ phía các tân cử nhân cũng như từ phía nhà trường. Bởi trong thời gian qua, nhà trường gặp một số vấn đề do bằng cấp nước ngoài của Hiệu trưởng cũ không được công nhận. Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Trần Thanh Nhàn - Phó hiệu trưởng Phụ trách điều hành trường, đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể các tân cử nhân và gia đình do sự chậm trễ của nhà trường trong việc phát bằng tốt nghiệp.

Nhiều sinh tân cử nhân được hỏi đã bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của nhà trường trong thời gian qua và mong muốn nhà trường tiếp tục phát triển ổn định để phát huy những thành quả đã đạt được cũng như giữ vẫn chất lượng đào tạo của mình. 

Đại diện nhà trường, TS Trần Thanh Nhàn  (Phó hiệu trưởng Phụ trách điều hành trường) đã có những lời chúc mừng đến các tân cử nhân trong bước ngoặt mới của cuộc đời. Đồng thời lưu ý các tân cử nhân: “Trong bước đường sắp tới, các anh chị sẽ phải đối diện với một cuộc cạnh tranh về danh lợi. Hãy đừng để những điều xấu cuốn đi. Hãy làm chủ, làm chủ mình và làm chủ cuộc chơi. Đừng để lợi danh làm mất đi phẩm giá con người".

Với tiêu chí tất cả vì mục tiêu chất lượng đào tạo và vì quyền lợi của người học, HUFLIT luôn đầu tư vào chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường học tập tốt giúp sinh viên học tập với kết quả tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động chuyên nghiệp của xã hội đầy năng động” - Tiến sĩ  Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách điều hành HUFLIT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.