Học sinh Sơn La nghỉ Tết 2 tuần

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo đó, các trường học trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ Tết từ ngày 30/1/2019 đến hết ngày 10/2/2019 (ngày 25/12/2018 Âm Lịch đến hết ngày 6/1/2019 Âm Lịch).

Từ ngày 11/2/2019 (7/1/2019 Âm Lịch), các trường học trong toàn tỉnh tổ chức dạy và học theo quy định.

Sở GD&ĐT yêu cầu Các đơn vị giáo dục, các trường học chủ động kế hoạch triển khai chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; duy trì thông suốt các hoạt động chuyên môn trước và sau kỳ nghỉ Tết; không đi Lễ hội trong giờ hành chính.

Quán triệt tới toàn thể các bộ công chức, viên chức, nhân viên và học sinh về công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm; nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông, các quy định về an toàn giao thông. Nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và học sinh tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, sử dụng pháo nổ.

Duy trì lịch trực Tết và tăng cường công tác bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ. Chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra các điều kiện đảm bảo an toàn về phòng chống cháy nổ. Trang bị đủ các phương tiện, thiết bị theo quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; không để xảy ra cháy nổ tại trụ sở các đơn vị giáo dục và trường học.

Thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước; tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đồng chí lãnh đạo cách mạng, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, nhà giáo lãnh đạo, nhà giáo là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với các nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là các vùng bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ trong năm 2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.