Hải Phòng: Tổ chức ra quân các đội tuyển thi HSG quốc gia

GD&TĐ -Ngày 8/1, Sở GD&ĐT Hải Phòng tổ chức lễ ra quân các đội tuyển thi chọn học sinh giỏi (HSG) quốc gia năm học 2018-2019. Theo đó, năm học này Hải Phòng  có 111 học sinh tham dự kỳ thi chọn HSG quốc gia.

Ông Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng tặng hoa cho các học sinh tham dự kỳ thi HSG quốc gia năm học 2018- 2019
Ông Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng tặng hoa cho các học sinh tham dự kỳ thi HSG quốc gia năm học 2018- 2019

Ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND phố Hải Phòng  đến dự lễ ra quân biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của các đội tuyển, các thầy cô và các em học sinh trong thời gian qua.

Trong số 111 học sinh tham dự kỳ thi chọn HSG quốc gia năm học này thuộc vào 12 đội tuyển: Toán, Hoá học, Vật lý, Sinh học, Văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, tiếng Trung, Tiếng Pháp, Tiếng Nga và Tin học. Trong đó có 37 học sinh lớp 11; 74 học sinh lớp 12. 

Phần lớn các em tham dự kỳ thi HSG quốc gia năm học này là học sinh trường THPT chuyên Trần Phú. Ngoài ra, có một số học sinh thuộc các trường THPT khác như: THPT An Dương, THPT Bạch Đằng, THPTThái Phiên.
Được biết, kỳ thi chọn HSG quốc gia năm học 2018-2019 sẽ diễn ra từ ngày 13/1 đến 15/1/2019. 

Với thành tích nhiều năm liền, ngành giáo dục thành phố đứng trong tốp dẫn đầu về chất lượng HSG qua các kỳ thi chọn HSG quốc gia, học sinh tham dự các kỳ thi quốc tế, năm học này ngành giáo dục Hải Phòng phấn đấu, quyết tâm giành nhiều giải cao mang vinh quang về cho thành phố Cảng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ