Hà Tĩnh: Hơn 1.300 thanh niên tình nguyện đồng hành cùng thí sinh

GD&TĐ - Đúng 14 giờ chiều 24/6, các thí sinh đã có mặt tại 34 điểm thi thuộc cụm thi Hà Tĩnh để nghe phổ biến quy chế, lịch thi, làm thủ tục và đính chính những sai sót nếu có.

Đọc danh sách vào phòng thi
Đọc danh sách vào phòng thi

Theo đó, có 16.401 thí sinh tại cụm thi Hà Tĩnh đã hoàn tất khâu làm thủ tục đăng ký dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2018 sẽ diễn ra vào ngày mai (25/6). Có 34 điểm thi, với 725 phòng thi đã sẵn sàng phục vụ thí sinh, đảm bảo đầy đủ các điều kiện, bố trí đội ngũ cán bộ phục vụ kỳ thi. Ngoài ra, các điểm thi cũng đã chuẩn bị chu đáo chỗ ăn nghỉ, phương tiện đưa đón giáo viên làm nhiệm vụ coi thi.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, các sở, ban, ngành liên quan đã bố trí đầy đủ các lực lượng thực hiện các nhiệm vụ: Giữ gìn an ninh trật tự, phân luồng giao thông, bảo vệ đề thi; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên coi thi và các thí sinh tại hội đồng thi; chuẩn bị xe vận chuyển đề thi và phục vụ giáo viên coi thi.

Ngoài ra, hơn 1.300 thanh niên tình nguyện đã được phân công cắm chốt tại mỗi điểm thi để hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh.

Cũng trong chiều hôm nay, các hội đồng thi đã tổ chức họp cán bộ làm công tác coi thi và nhận đề thi.

Ngày mai (25/6), các thí sinh sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 với môn Ngữ văn (buổi sáng) và môn Toán (buổi chiều).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.