Bồi dưỡng nghiệp vụ giáo dục thể chất cho giáo viên Lào

GD&TĐ - Ngày 29/10, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác giáo dục thể chất cho giáo viên Lào.

Giáo viên Lào dự lớp tập huấn
Giáo viên Lào dự lớp tập huấn

Tới dự buổi lễ có ông Outhay Bannavong - Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Lào tại Việt Nam; đại diện Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác quốc tế - Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Giáo dục và Đào tạo). Đảng ủy, Ban Giám hiệu; trưởng phó phòng, khoa, trung tâm, bộ môn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, cùng toàn thể học viên của lớp tập huấn.

Đây là lớp thứ 2 được Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức theo dự án ký kết giữa 2 Bộ Giáo dục & Đào tạo Lào và Việt Nam. Khóa thứ nhất được tổ chức năm 2018 với 17 cán bộ, giáo viên Lào. Khóa thứ 2 này phía Lào cử 15 học viên là giảng viên, giáo viên đang làm công tác giảng dạy giáo dục thể chất và sẽ được tập huấn trong thời gian 2 tháng.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Outhay Bannavong - Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Lào tại Việt Nam đánh giá cao chuyên môn của đội ngũ giảng viên cũng như cơ sở vật chất giảng dạy, học tập tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. Qua lớp tập huấn đầu tiên đã giúp cho các cán bộ, giảng viên nước Lào rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong công tác giáo dục thể chất.

Chính vì thế với lớp thứ 2 này được Nhà trường chuẩn bị chu đáo, vì thế ông Outhay Bannavong tin tưởng rằng các học viên sẽ được truyền thụ đầy đủ những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao để thực hiện tốt công tác chuyên môn sau khi trở về đất nước Lào.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...