Bạc Liêu: Sẵn sàng cho Kỳ thi THPT quốc gia

GD&TĐ - Theo Ban chỉ đạo (BCĐ) Kỳ thi THPT quốc gia 2019 tỉnh Bạc Liêu, đến nay công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã sẵn sàng.

Bạc Liêu: Sẵn sàng cho Kỳ thi THPT quốc gia

BCĐ Kỳ thi THPT quốc gia 2019 tỉnh Bạc Liêu được thành lập theo Quyết định số 868 của Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Lâm Thị Sang được phân công làm Trưởng BCĐ.

Theo BCĐ thi, đến nay các mặt công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT quốc gia cơ bản thực hiện khá tốt, đảm bảo thời gian và đúng quy định. Công tác ôn thi cơ bản hoàn thành nội dung, chương trình.

Bên cạnh đó, việc tổ chức cho học sinh lớp 12 thi thử, hướng dẫn kỹ năng làm bài thi cũng được các trường THPT triển khai thực hiện. Các trường cũng đã rà soát, đánh giá hiện trạng cơ sở vật chất của trường - nơi đặt điểm thi, và đề xuất sửa chữa, trang bị, bổ sung đảm bảo phục vụ kịp thời cho kỳ thi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019, tỉnh Bạc Liêu thuộc Cụm thi số 61 và được bố trí 12 điểm thi liên trường gồm 5.362 thí sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.