Giải thi đấu golf “Vì trẻ em Việt Nam” thu được số tiền lớn làm từ thiện

GD&TĐ - Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing For The Kids 2019 do Báo Đầu tư tổ chức đã chính thức khai mạc.

Giải thi đấu golf “Vì trẻ em Việt Nam” thu được số tiền lớn làm từ thiện

Nhằm tiếp tục gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập, giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 13 – Swing for the Kids 2019 do Báo Đầu tư tổ chức phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại hai sân gôn Kings Course và sân gôn Moutainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Điểm nhấn sự kiện trong năm thứ 13 liên tiếp là sự ủng hộ nhiệt tình của các golf thủ chơi kín trên hai sân golf Mountainview và Kings Course thuộc sân gôn BRG Kings Island Golf Resort cùng số tiền tài trợ 1,6 tỷ đồng, giúp tăng thêm đáng kể giá trị và số lượng học bổng trao tới tay các em học sinh, sinh viên nghèo học giỏi, cũng như hỗ trợ thêm nhiều trang thiết bị trường học cho các điểm trường khó khăn trên khắp cả nước.

Trong 13 mùa giải Giải golf Vì trẻ em Việt Nam thu hút ngày càng đông hơn các gôn thủ tham gia tranh tài. Năm nay trên hai sân golf Kings Course và sân golf Moutainview, Swing for the Kids 2019 bắt đầu thi đấu theo thể thức shortgun start từ 12h00.

Điểm thú vị là các golf thủ được tranh tài tại sân Kings Course, được biết đến với hố golf số 19 độc đáo, đánh từ đỉnh thác xuống green giữa hồ, đem đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại Việt Nam cho các golf thủ. Sân được thiết kế bởi Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là chủ tịch của công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design huyền thoại golf số một thế giới Jack Nicklaus sáng lập.

Trong 13 năm qua, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids đã huy động được số tiền gần 17 tỷ đồng để trao tận tay hơn 15.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học, và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ