Giải pháp, chính sách Marketing trong kỷ nguyên kết nối

GD&TĐ -Sáng 6/10, Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) phối hợp với ĐH New South Wales (Úc), Học viện Công nghệ Cork (Ai-len), Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Trường ĐH Tài chính – Marketing, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức hội thảo Marketing trong kỷ nguyên kết nối (MICA 2018).

 Nhiều vấn đề liên quan đến giải pháp, chính sách Marketing trong kỷ nguyên kết nối được bàn thảo tại Hội thảo.
Nhiều vấn đề liên quan đến giải pháp, chính sách Marketing trong kỷ nguyên kết nối được bàn thảo tại Hội thảo.

Hội thảo Marketing trong kỷ nguyên kết nối (MICA 2018) thu hút 130 nhà khoa học, nhà nghiên cứu đến từ các trường đại học trong nước và nước ngoài. Hội thảo có mục đích kết nối cộng đồng nghiên cứu, ứng dụng, thực hành marketing của Việt Nam và quốc tế nhằm mang đến những giải pháp, chính sách trong làn sóng công nghệ mới.

PGS,TS Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) cho biết: Hội thảo Marketing trong kỷ nguyên kết nối (MICA 2018) sẽ tập trung bàn thảo xoay quanh về sự bùng nổ, phát triển và ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng công nghệ thông tin và truyền thông như điện toán đám mây, giải pháp di động, kết nối vạn vật, mạng xã hội, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo…đang từng ngày thay đổi cách sống và làm việc của con người hiện đại, tái cấu trúc các ngành và biến đổi thị trường.

Trước những thay đổi đó, các hệ thống lý luận cũng như phương thức marketing không ngừng bị thách thức và đòi hỏi phải tái khẳng định. Hội thảo là cơ hội để các nhà quản lý, nhà khoa học, các chuyên gia trao đổi, chia sẻ, bàn thảo về những kết quả nghiên cứu, tìm tòi về các xu hướng marketing mới.

PGS,TS Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) tặng hoa cho các nhà khoa học.
PGS,TS Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) tặng hoa cho các nhà khoa học. 
Có 85 bài báo khoa học được trình bày, giới thiệu tại hội thảo
Có 85 bài báo khoa học được trình bày, giới thiệu tại hội thảo 

Có 85 bài báo khoa học được trình bày, giới thiệu tại hội thảo, trong đó, tập trung vào những nội dung cơ bản: Các thay đổi trong cách tiếp cận thị trường, kinh doanh và cạnh tranh dưới sự hiện diện công nghệ mới; Sự thay đổi của hành vi tiêu dùng cá nhân và tổ chức ở Việt Nam và thế giới theo các làn sóng công nghệ mới; Các thách thức và cơ hội cho các ngành/lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh công nghệ mới; Các thách thức đối với hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới đối mặt với các làn sóng công nghệ mới; Các mô hình marketing/kinh doanh dựa trên công nghệ mới có triển vọng tại Việt Nam và trên thế giới; Cơ hội và thách thức cho việc đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing trong bối cảnh mới…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ