Bắt đầu từ 9 giờ sáng nay, RFC VIETNAM 2014 sẽ có một ngày thi đấu trọn vẹn tại các bài thi trong sân bãi trên đảo Tuần Châu (từ bài 1 đến bài 4) trước khi bước vào chặng đua đặc biệt được diễn ra ở khu vực trong rừng ở Đồng Sơn (Hoành Bồ, Quảng Ninh).
RFC VietNam 2014 khởi tranh vào 9h sáng nay tại Tuần Châu
BTC cho hay, thay vì chỉ có 6 bài thi trong rừng như năm trước, RFC VIETNAM 2014 sẽ có khoảng từ 10 – 15 bài trên địa hình tự nhiên. Để đa dạng hóa địa hình thi đấu, các bài thi sẽ được chia đều ở 2 campsite thay vì 1 campsite như năm 2013. Các bài thi cũng sẽ được thiết kế khó hơn các năm trước với các chướng ngại vật đa dạng hơn.
Giải đua ôtô địa hình Rainforest Challenge VIETNAM (RFC) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012. Sau năm 2013, giải đấu mang tên Ha long Challenge chính thức đã thuộc hệ thống Rainforest Challenge – Malaysia - một trong những giải đua xe ôtô địa hình chuyên nghiệp quy mô trên thế giới.
BTC cho hay, thay vì chỉ có 6 bài thi trong rừng như năm trước, RFC VIETNAM 2014 sẽ có khoảng từ 10 – 15 bài trên địa hình tự nhiên
Năm nay, Rainforest Challenge – Malaysia cũng sẽ mang tới Việt Nam một đội ngũ kỹ thuật chịu trách nhiệm về việc tư vấn thiết kế đường đua, kỹ thuật và các tiêu chuẩn an toàn. Nhằm tiêu chuẩn hóa giải đấu cho đúng với quy mô.
Những chiếc xế "khủng" chờ thời điểm khai cuộc
Ban tổ chức giải RFC Malaysia (giữa) sẽ chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật của giải đua
RFC VIETNAM 2014 quy tụ hơn 30 đội đua trong nước và quốc tế
Thái Lan và Lào cũng đem "quân" tới giải đua
Cũng giống như các mùa giải trước, những chiếc xe linh hoạt, tin cậy và bền bỉ sẽ là những chiếc xe có nhiều cơ hội giành chiến thắng
Bên cạnh đó là những chiếc xe có động cơ công suất "khủng"
Giải đua còn là cơ hội để các tay đua "khoe" xe