Gia Lai: 102 giáo viên được công nhận dạy giỏi cấp tỉnh

GD&TĐ - Sở GD&ĐT ra quyết định công nhận danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh” năm học 2015 – 2016 cho 102 giáo viên đến từ các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Năm nay huyện vùng sâu Kbang dành giải nhất toàn đoàn.
Năm nay huyện vùng sâu Kbang dành giải nhất toàn đoàn.

102 giáo viên trên đã có thành tích xuất sắc trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học tỉnh Gia Lai năm học 2015 – 2016. Trong hội thi, có 1 giải xuất sắc, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 95 giải khuyến khích. Giáo viên đạt giải xuất sắc thuộc về bà Lương Thị Kim Thỏa, trường tiểu học thị trấn Kon Dơng (huyện Mang Yang).

Còn về tập thể, Phòng GD&ĐT huyện Kbang nhất toàn đoàn, Phòng GD&ĐT thành phố Pleiku nhì toàn đoàn, Phòng GD&ĐT huyện Mang Yang đứng thứ 3 toàn đoàn.

Qua cuộc thi, các giáo viên có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm hay, những bài giảng tốt, những sáng kiến dạy học. Qua đó, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của các trường và của toàn Ngành.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.