Tôi chưa muốn cưới, nhưng người yêu nhất quyết đòi làm một chuyện

Tôi có ý định đi nước ngoài vài năm, nên chưa muốn cưới. Tôi đã khuyên em nên bỏ đứa bé, nhưng em nhất quyết không đồng ý.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tôi là sinh viên mới ra trường, có ý định đi nước ngoài vài năm rồi về. Tôi và bạn gái quen nhau cũng được gần 1 năm. Trong thời gian đó, cuộc tình cũng êm đềm, chưa cãi nhau mà cũng ít dỗi hờn, tuần gặp nhau một hai lần.

Mấy hôm trước, bạn gái thông báo có bầu, được khoảng 4 tuần, gia đình chưa biết. Cả hai thống nhất cùng đi khám nhưng khi tôi tỏ ý không muốn giữ thì bạn gái không muốn tôi đưa đi nữa, tuy nhiên vẫn sẽ cho tôi thấy kết quả.

Tôi chưa muốn có bây giờ vì mới ra trường, còn nhiều điều băn khoăn. Tôi muốn bạn gái suy nghĩ thêm về gia đình, bạn bè, những khó khăn tiếp theo vì em sẵn sàng làm mẹ đơn thân.

Tôi cũng không nghĩ mình sẽ để bạn gái một mình nhưng vẫn chưa đủ can đảm để cưới bây giờ, có thể để cuối năm hoặc năm sau ổn hơn mới tính cưới. Nhưng bạn gái không muốn suy nghĩ nữa, bảo tôi không cần quan tâm.

Hiện tại em đã cắt đứt liên lạc với tôi và thông báo rằng nếu tôi không cưới, em sẽ một mình sinh và nuôi dạy con.
Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.