Thú vị mật mã tình yêu trong tấm thiệp Valentine người đàn ông gửi vợ suốt 40 năm

GD&TĐ - Suốt 40 năm qua, vào ngày Lễ tình yêu, ông Ken Myers (78 tuổi, sống tại Leeds, Anh) đều đặn gửi đến vợ 1 tấm thiệp chứa những thông điệp yêu thương đã được mã hóa, bắt buộc người vợ phải giải mã mới đọc được...

Thú vị mật mã tình yêu trong tấm thiệp Valentine người đàn ông gửi vợ suốt 40 năm

Mỗi năm vào ngày Valentine, ông Ken Myers lại viết thêm những ghi chú tình yêu mới được mã hóa bên trong tấm thiệp cũ gửi tới vợ mình - bà Valerie.

Tấm thiệp được chính tay Ken tạo nên vào những năm 1970, khi ông còn là một nhà thiết kế thiệp.

Ông cho biết: "Tôi đã làm việc trong ngành khoảng 10 năm và thiết kế hàng trăm tấm thiệp cho các công ty lớn như Hallmark”.

Tấm thiệp có thiết kế lãng mạn
Tấm thiệp có thiết kế lãng mạn 

Theo tiết lộ, lần đầu tiên bà Valerie nhận được thiệp là năm 1979 và cứ mỗi dịp Valentine những năm sau đó, bà đều đặn nhận được cùng 1 tấm thiệp ấy nhưng có thêm những thông điệp tình yêu của chồng.

"Tôi nghĩ Valerie sẽ thất vọng nếu mỗi năm tôi lại tặng cô ấy một tấm thiệp khác nhau. Nó đã trở thành một vật gia truyền", ông Ken nói.

Vợ chồng ông Ken Myers.
Vợ chồng ông Ken Myers.

Tấm thiệp của ông có dòng chữ: "Chúc mừng ngày lễ tình nhân, vợ của tôi", kèm theo hình ảnh một cậu bé dâng hiến trái tim được thắt chặt của mình tới người mà cậu yêu. Bên trong là những mật mã thể hiện tình yêu mà bà Valerie phải giải hàng năm.

Những dòng chữ được ông Ken thêm vào trong suốt 40 năm qua.
Những dòng chữ được ông Ken thêm vào trong suốt 40 năm qua.
Những dòng chữ được mã hóa bên trong tấm thiệp.
Những dòng chữ được mã hóa bên trong tấm thiệp.

Ken Myers và vợ có với nhau 5 người con, 12 cháu và 3 chắt. Họ thường tận hưởng Ngày lễ tình yêu Valentine theo cách cổ điển, cùng nhau dùng bữa và trao đổi thiệp cho nhau.

Bà Valerie, 69 tuổi, cho biết: "Tôi rất thích tấm thiệp và những thông điệp chứa trong đó. Nó thực sự trở thành một thứ đặc biệt đối với tôi suốt nhiều năm qua”.

Bà cho rằng, ông Ken Myers là một người chồng rất lãng mạn. Sau 45 năm kết hôn, những điều nhỏ đó chắc chắn sẽ giúp tình yêu của họ tồn tại.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ