Sở hữu đường chỉ tay này, bảo sao yêu ai cũng lận đận

Xem chỉ tay đường tình duyên sẽ tiết lộ tính cách của bạn khi yêu, cách bạn đối xử với người mình yêu như thế nào, đường tình suôn sẻ hay lận đận, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay dễ đổ vỡ.

Sở hữu đường chỉ tay này, bảo sao yêu ai cũng lận đận

Đường chỉ tay đường tình duyên hay còn gọi là đường tâm đạo, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa.

Xem chỉ tay đường tình duyên sẽ đoán được một phần tính cách, chuyện tình cảm đôi lứa và cuộc sống hôn nhân của một người.

Chỉ tay đường tình duyên dài

Đường tình duyên dài, rõ nét thường suôn sẻ trong tình yêu.
Đường tình duyên dài, rõ nét thường suôn sẻ trong tình yêu.

Nếu đường tình duyên đậm nét, không có các đường chẻ nhánh và kéo dài thì chứng tỏ bạn là một người điềm đạm, ngay thẳng, thật thà nên được nhiều người yêu mến, thường gặp suôn sẻ và hạnh phúc trong tình duyên và sự nghiệp. Bạn cũng là một người yêu ghét phân minh, thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn.

Nếu đường tình duyên kết thúc ở giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn là người yêu ghét phân minh. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là hay đánh giá đối phương từ những ấn tượng ban đầu, khiến bạn dễ bỏ qua người tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng thường có yêu cầu cao với đối phương.

Nếu đường này kết thúc dưới ngón trỏ thì chứng tỏ bạn là người biết quan tâm tới người khác. Một khi yêu ai, bạn sẽ rất chung tình, luôn xác định mối quan hệ lâu dài và sau khi kết hôn, bạn luôn là một người vợ, người chồng tốt, nhờ đó mà gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Chỉ tay đường tình duyên quá dài

Xem chỉ tay đường tình duyên cho thấy nếu đường tình duyên quá dài, bạn cũng không mấy suôn sẻ trong tình cảm.
Xem chỉ tay đường tình duyên cho thấy nếu đường tình duyên quá dài, bạn cũng không mấy suôn sẻ trong tình cảm.

Đường chỉ tay đường tình duyên chạm tới góc ngón trỏ hoặc tới biên bàn tay được cho là quá dài. Trong trường hợp cuối đường tình duyên chạm gốc ngón trỏ, một khi yêu ai bạn sẽ yêu hết lòng hết dạ, toàn tâm toàn ý với người mình yêu. Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng bị đối phương bỏ rơi hoặc dễ bị lợi dụng trong tình yêu.

Nếu đường tình duyên dài tới biên của bàn tay, chứng tỏ bạn là một người yêu cuồng nhiệt, hết mình, có tính chiếm hữu cao trong tình yêu.

Bạn thường ghen tuông một cách mù quáng, kiểm soát người yêu quá mức khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, gò bó, thậm chí bạn còn tự thêu dệt và tưởng tượng những việc không có thực. Một khi chia tay, bạn lại trở thành một kẻ lụy tình, cố gắng níu kéo những cái đã mất và khó quên đi người cũ.

Đường tình duyên ngắn

Người sở hữu chỉ tay kiểu này thường lận đận trong tình cảm.
Người sở hữu chỉ tay kiểu này thường lận đận trong tình cảm.

Chỉ tay đường tình duyên nếu kéo dài tới giữa ngón trỏ quay trở lại được cho là ngắn. Những người này thường có tính cách hẹp hòi, ích kỷ, hành động thiếu suy nghĩ và thường cho mình là trung tâm của vũ trụ nên đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Cụ thể, nếu đường tình duyên tới ngón giữa là kết thúc thì khi yêu, bạn sẽ không yêu ai quá sâu sắc nên lúc chia tay sẽ nhanh chóng vượt qua đau khổ. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu đường tình duyên có đặc điểm này thường đặt sự nghiệp lên hàng đầu, sau hôn nhân bạn cũng không thích hợp để làm người phụ nữ của gia đình.

Xem chỉ tay đường tình duyên cho thấy, nếu đường chỉ tay này kết thúc ở giữa ngón tay giữa thì bạn thường coi mình là trung tâm của vũ trụ, chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân mà bỏ mặc tâm trạng của đối phương. Một khi thích một người nào đó, bạn sẽ theo đuổi người đó một cách dai dẳng, dù người đó có cảm thấy khó chịu, phiền phức như thế nào.

Tuy nhiên, khi đã chinh phục được đối phương, bạn lại trở nên lạnh nhạt, lập tức chuyển sang đối tượng khác.

Bên cạnh đó, nếu đường tình duyên ngắn và ở vị trí cao, bạn là người dễ thay lòng đổi dạ, luôn cho rằng tình yêu phải đi liền với tình dục. Nếu đường tình duyên ngắn và ở vị trí thấp, bạn là người sống buông thả, hay tự dối mình, không mấy chung thủy trong tình yêu.

Đường tình duyên bị đứt đoạn

Đường tình duyên đứt đoạn báo hiệu chuyện tình cảm không thuận lợi, hôn nhân dễ đổ vỡ.
Đường tình duyên đứt đoạn báo hiệu chuyện tình cảm không thuận lợi, hôn nhân dễ đổ vỡ.

Nếu đường tình duyên bị đứt đoạn, chứng tỏ người này rất lận đận trong chuyện tình cảm. Một khi yêu ai, chuyện tình của họ dễ bị gia đình phản đối, ngăn cấm nếu không thì cũng chỉ một vài lý do nhỏ mà tình cảm rạn nứt, không thể lâu bền. Sau khi chia tay, họ cũng rất khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của bạn cũng không ổn định, hạnh phúc, vợ chồng bất hòa.

Xem chỉ tay đường tình duyên cho thấy, nếu đường này có sự chia cắt trên và dưới khoảng 3 cm trở lên báo hiệu cuộc hôn nhân của họ không mấy hạnh phúc, dễ tan vỡ và phải trải qua 2 lần đò. Nguyên nhân của cuộc hôn nhân đổ vỡ là do người này không có trách nhiệm với gia đình.

Trên đây là một số kiểu chỉ tay đường hôn nhân cơ bản, mời các bạn đón đọc thêm một số hình dáng đường chỉ tay hôn nhân ở phần tiếp theo.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ