Những điều nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua váy cưới

Bạn cần nắm rõ những điều này trước khi mua váy cưới để rồi thấy công đoạn mua sắm thiêng liêng này sẽ không làm đau đầu bạn nữa.

Phải mất khá nhiều thời gian, bạn mới tìm được chiếc váy hoàn hảo.
Phải mất khá nhiều thời gian, bạn mới tìm được chiếc váy hoàn hảo.

Thẳng thắn mà nói, việc mua váy cưới là một quá trình bận rộn và lâu dài. Phải mất khá nhiều thời gian, bạn mới tìm được chiếc váy hoàn hảo. Bạn cũng phải đau đầu về những phụ kiện đi kèm, vô số lần phải mặc quần áo vào, cởi quần áo ra khi thử váy.

Chính vì thế, bạn cần nắm rõ những điều này trước khi mua váy cưới, công đoạn mua đồ thiêng liêng này sẽ không làm đau đầu bạn nữa:

1. Ngân sách

Chú ý đến số tiền bạn dự định để mua váy cưới. Hãy phân bổ hợp lý và nếu có thể, cố gắng chừa lại một chút trong quỹ tiền mua váy cưới phòng trường hợp bạn tìm thấy thêm một thứ gì đó cần thiết bổ sung cho váy cưới của mình thêm lung linh.

2. Quyết định nơi mua sắm

Nghiên cứu, nghiên cứu và nghiên cứu qua internet thật kỹ trước khi đến. Tìm kiếm các cửa hàng trong thành phố của bạn, nếu bạn đi du lịch, có thể tìm kiếm ở những cửa hàng thuộc các thành phố khác.

Soạn danh sách các cửa hàng và kiểm tra cửa hàng trực tuyến của họ. Chắc chắn bạn sẽ không có thời gian và năng lượng để đến 20 cửa hàng áo cưới, vì vậy hãy chọn những chiếc váy cưới mình thích nhất qua mạng và bắt đầu đến thử chúng.

Những điều bạn cần phải xem xét kỹ trước khi quyết định mua váy cưới - Ảnh 2.

Tìm kiếm các cửa hàng trong thành phố của bạn, nếu bạn đi du lịch, có thể tìm kiếm ở những cửa hàng thuộc các thành phố khác.

Khi đi mua váy cưới

Cụm từ, "càng sớm, càng tốt" được phát minh vì một lý do. Một khi bạn đã sẵn sàng cho chiếc váy cưới của mình, một khối lượng lớn danh sách những chiếc váy cưới bạn dự định thử sẽ được xóa bỏ. Nếu bạn rảnh ngay ngày mai, hãy đặt cuộc hẹn và đến thử sớm nhất có thể.

Ai sẽ đi cùng bạn?

Hãy đưa những người mà bạn cảm thấy thoải mái nhất đi cùng nhưng đừng quá 3 người. Điều này giúp bạn nhận được không quá nhiều ý kiến trái chiều và thoải mái hơn rất nhiều.

Quan trọng hơn, những người bạn đi cùng cần hiểu rõ phong cách của bạn, biết bạn hợp với style nào nhất để có ý kiến trung thực hoàn hảo.

Những điều bạn cần phải xem xét kỹ trước khi quyết định mua váy cưới - Ảnh 3.

Hãy đưa những người mà bạn cảm thấy thoải mái nhất đi cùng nhưng đừng quá 3 người.

Đừng quên luôn nghĩ về mái tóc và phụ kiện đi kèm

Tất cả bạn gái đều mong muốn một chiếc váy trong mơ trong đám cưới của mình. Nhưng khi thử váy, đừng quên thử phụ kiện và làm tóc, điều này sẽ cho bạn kết quả lựa chọn chuẩn xác hơn.

Những điều bạn cần phải xem xét kỹ trước khi quyết định mua váy cưới - Ảnh 4.

Hãy cởi mở hơn với các thiết kế mới

Nếu bạn tìm thấy chiếc váy cưới trong mơ ngay lập tức thì quá đỗi tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu không thể tìm được luôn cũng đừng vội nản. Hãy cởi mở hơn, chào đón những mẫu váy bạn nghĩ mình chưa bao giờ phù hợp, biết đâu lại có hiệu quả bất ngờ.

Không mua váy cưới khi bạn cảm thấy còn bất cứ điều gì không thoải mái

Ngay cả khi gia đình và bạn bè của bạn cho rằng đây là chiếc váy cưới đẹp với bạn, nhưng cá nhân bạn cảm thấy không thích chúng, vậy thì đừng vì mặc để chiều lòng ai.

Hãy cứ tiếp tục đi tìm cho mình một chiếc váy mà bạn cảm thấy ưng ý hơn. Đây là ngày cưới của bạn và bạn được tự do thể hiện cái nhìn, quan điểm của chính mình.

Váy có kích thước cố định

Đừng mua một chiếc váy có cỡ nhỏ hơn hay to hơn cơ thể bạn. Bạn cần mua váy cưới vừa vặn với cơ thể mình trong hiện tại. Nên mặc váy cưới lại lần cuối cùng vào khoảng 2 tuần trước đám cưới trước khi mua để có chiếc váy vừa vặn nhất có thể nhé!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ