Mua hoặc thuê nhà, chú ý các dấu hiệu ngôi nhà “đại cát” hút tài lộc

Khi mua nhà hoặc thuê nhà bạn đừng bỏ qua những yếu tố dưới đây, để lựa chọn cho mình một ngôi nhà như ý hút tài lộc.

Mua hoặc thuê nhà, chú ý các dấu hiệu ngôi nhà “đại cát” hút tài lộc

Nhà ở khu vực có nhiều đường lưu thông

Nếu như ngôi nhà bạn mua hoặc thuê có nhiều đường giao thông thuận tiện cho việc buôn bán đi lại, thì xin chúc mừng bạn đó đều là những ngôi nhà đại cát mang tới tài lộc, vinh hoa phú quý cho người ở trong nó.

Tuy nhiên những ngôi nhà gần đường có nhiều xe đi lại có hạn chế là hơi ồn, vì vậy bạn cần làm hệ thông cách âm cho ngôi nhà thật tốt để không cảm thấy mệt mỏi vì tiếng ồn.

Cảnh quan xung quanh nhà cân xứng

Một ngôi nhà đẹp và đúng phong thủy thì cần phải có cảnh quan đẹp và xung quanh được kết cấu cân xứng với nhau. Mỗi một khu vực cần được quy hoặc để phù hợp với tổng thể của ngôi nhà. Tránh tình trạng một nơi một màu một phong cách riêng biệt.

Dấu hiệu của ngôi nhà đại cát” hút tài lộc: Gia chủ giàu có, cả đời an nhàn sung sướng làm đâu trúng đó-1

Nhà có bố cục cân xứng đại cát

Ngôi nhà có cảnh quan cân xứng luôn làm cho cuộc sống của người chủ sống trong đó được cân bằng. Cuộc sống thoải mái và công việc, tài lộc cũng dễ dàng chảy vào nhà.

Nhà trồng nhiều cây xanh

Một căn nhà đúng phong thủy là căn nhà có thật nhiều cây xanh xung quanh để có thể mang tới cho gia chủ một cuộc sống thư thái, thoải mái tạo ra sự cân bằng âm dương. Cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt , sức khỏe dồi dào. 

Ngoài ra cây xanh còn mang lại vượng khí trong ngôi nhà của bạn, giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra những lợi nhuận khổng lồ cho gia đình của mình. Cuộc sống của các thành viên trong nhà sung túc may mắn.

Dấu hiệu của ngôi nhà đại cát” hút tài lộc: Gia chủ giàu có, cả đời an nhàn sung sướng làm đâu trúng đó-2

Nhà thông gió nhiều ánh sáng lại hợp phong thủy

Nhà thông thoáng và có nhiều ánh sáng

Một ngôi nhà tốt về phong thủy là một ngôi nhà có nhiều ánh sáng, hòa mình với thiên nhiên. Người sống trong ngôi nhà như vậy luôn cân bằng được cuộc sống âm dương của mình. Sức khỏe cũng tốt hơn khi thường xuyên được lưu thông với không khí bên ngoài.

Nếu bạn chọn được ngôi nhà như vậy thì đó chính là ngôi nhà hút tài lộc mang tới may mắn cho gia chủ của nó. Vì vậy, nếu có điều kiện mua nhà, xây nhà bạn nhớ chọn một ngôi nhà có nhiều ánh sáng.

(*) Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo tintuconline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.