Không chịu về nhà ăn cơm, cậu bé bị mẹ đấm đá tới tấp trong thang máy

Hình ảnh một người mẹ đánh con thậm tệ trong thang máy mới đây tại một khu chung cư ở Vân Phù, Quảng Đông, Trung Quốc đã làm dậy sóng mạng xã hội. Hình ảnh được trích xuất từ camera trong thang máy và toàn bộ quá trình sự việc kéo dài gần 1 phút.

Người mẹ đấm đá con một cách thậm tệ
Người mẹ đấm đá con một cách thậm tệ

Có thể thấy từ video, một người phụ nữ vừa dùng tay đánh, dùng chân đá vào một đứa trẻ trong thang máy.

Sau khi bị mẹ đánh, cậu bé không ngừng thu mình vào góc thang máy, nhưng người mẹ không dừng lại mà tiếp tục ra tay đánh cậu.    

Theo tìm hiểu, khi xảy ra sự việc, cậu bé đang chơi với các bạn cùng lớp ở tầng 9 của chung cư.  

Đến trưa, mẹ cậu bé gọi về nhà ăn cơm, nhưng cậu bé vì ham chơi nên không muốn về nhà. Mẹ cậu không gọi được sau đó đã lôi cậu vào trong thang máy để xử lý. 

Hai mẹ con lời qua tiếng lại, ngay sau đó do không chịu được thái độ của con, bà mẹ này đã không kiềm chế được đánh và đá con liên tục

22106.jpg
Trong đoạn clip dài 1 phút, người mẹ đã tát tới tấp vào mặt con

Nhận được phản ánh từ cư dân sống tại đó, các phóng viên đã tới nơi để tìm hiểu rõ sự việc. Người cha của cậu bé cho biết con của anh vốn là một đứa trẻ rất nghịch ngợm. Hôm đó do con mải chơi không chịu về ăn cơm, mẹ gọi về không được nên đã lôi con về.

Trong quá trình xô đẩy, cậu con trai bướng bỉnh đã va vào mồm bà mẹ khiến môi của cô bị sưng bầm, và móng tay cũng bị bật khá đau. Do không kiềm chế được cơn tức giận, người mẹ đã ra tay đánh và đá vào người con thậm tệ.   

Câu chuyện đang gây nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Rất nhiều vị phục huynh đã bày tỏ sự đồng cảm với người mẹ khi con trẻ quá nghịch ngợm không thể kiểm soát. Họ cho rằng với những đứa trẻ như vậy, nhiều khi không thể chỉ dùng lời nói mà phải dùng tới đòn roi. Nhưng cũng không ít bậc cha mẹ phản đối hành động của người mẹ. Cho dù con nghịch ngợm bướng bỉnh tới đâu, thì rốt cuộc chúng vẫn chỉ là những đứa trẻ. Dạy con không đòn roi, không nước mắt mới là thử thách lớn nhất của các vị phụ huynh thời nay.  

Theo Phụ nữ Việt Nam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ