Hoảng sợ nhìn người phụ nữ chằng chịt vết sẹo, tôi càng lạnh người hơn khi nghe cô ấy nói

Tôi sợ rồi mình sẽ lại đi vào vết xe đổ đó. Nhưng tôi lại không đủ can đảm để kể với ai chuyện này.

Hoảng sợ nhìn người phụ nữ chằng chịt vết sẹo, tôi càng lạnh người hơn khi nghe cô ấy nói

Tôi đang rối bời mọi người ạ, không biết có nên tiếp tục cái đám cưới này hay là hoãn để tìm hiểu thêm đây.

Năm nay tôi 27 tuổi, cũng đã đến độ tuổi có thể lập gia đình rồi. Đúng ra chỉ còn vài ngày nữa là tôi sẽ lên xe hoa, thế nhưng cuộc gặp ngày hôm ấy khiến tôi ám ảnh quá.

Chồng sắp cưới của tôi đã ngoài 50. Anh hiện tại là lãnh đạo của một công ty đồ gỗ. Anh đã từng trải qua một đời vợ, có 3 người con và hiện tại các con anh đều đang du học nước ngoài.

Tôi chưa từng gặp con anh, vì họ cho rằng tôi lấy anh vì tiền. Vả lại làm gì có ai muốn dự đám cưới lần 2 của bố. Tôi hiểu điều đó nên không trách cứ gì cả, chuyện ấy có thể thông cảm được.

Nhiều người cứ nghĩ tôi lấy chồng già vì anh lắm tiền nhiều của. Nhưng thực sự tôi yêu anh vì sự bản lĩnh trong công việc và anh còn có ơn với tôi nữa. Trước đây khi bố mẹ tôi vỡ nợ, chính anh đã đứng ra trả nợ giúp gia đình tôi.

1

Hôm đó, chúng tôi đi ăn trên du thuyền, anh đeo nhẫn cho tôi trên khung cảnh lãng mạn vậy đó. (Ảnh minh họa).

Quen nhau được 4 tháng thì anh cầu hôn tôi. Hôm đó chúng tôi đi ăn trên du thuyền, anh đeo nhẫn cho tôi trên khung cảnh lãng mạn vậy đó. Tôi nghĩ có lẽ anh đã lớn tuổi nên không thể đợi chờ được lâu. Hơn nữa tôi cũng muốn ổn định, lấy chồng sinh con như bạn bè của mình.

Sau khi tôi nhận lời, chồng sắp cưới vung tay mua cho bố mẹ tôi một căn chung cư. Đã vậy, anh còn không tiếc tiền mua sắm đồ nội thất thay đổi toàn bộ ngôi nhà.

Tôi đã nghĩ có lẽ kiếp trước mình ăn ở có đức nên kiếp này mới may mắn gặp được người chồng vừa giàu có, vừa yêu chiều mình. Cho đến khi tôi gặp người phụ nữ ấy.

Bữa ấy tôi đang làm việc thì lễ tân vào báo có người muốn gặp. Đó là một người phụ nữ với về ngoài nhã nhặn nhưng bên trong lại chằng chịt nỗi đau. Vừa gặp tôi, chị ấy cởi chiếc áo dài để lộ cánh tay với những vết sẹo khác nhau.

65218261_6124854975152_102942205647257600_n

Từ lúc đó, tôi bắt đầu nghi hoặc và lo sợ rồi mình cũng sẽ đi vào vết xe đổ kia. (Ảnh minh họa).

Chị ấy giới thiệu rằng chị ấy chính là người đã cùng chồng sắp cưới của tôi đi từ hai bàn tay trắng lên. Thế nhưng sau khi có tiền, anh đổ đốn, cặp kè ngoại tình rồi đánh đập vợ và cuối cùng là hất chị ra khỏi cơ đồ đó.

Thật sự tôi quá bất ngờ, anh đã từng nói anh ly hôn vì vợ cũ ngoại tình chứ không hề đề cập đến những chuyện mà tôi được nghe. Từ lúc đó, tôi bắt đầu nghi hoặc và lo sợ rồi mình cũng sẽ đi vào vết xe đổ kia.

Nhưng tôi lại không đủ can đảm để kể với ai chuyện này. Tôi cũng không biết làm thế nào để xác thực lời người phụ nữ kia có đúng là sự thật?

Quả thực 4 tháng quá ngắn ngủi để tôi có thể hiểu sâu về một con người. Có điều thiệp cưới đã phát, chồng sắp cưới của tôi cũng là người không đơn giản, tôi mà nói hoãn đám cưới, liệu anh có bỏ qua cho tôi không?

Theo helino.ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.