Được vợ dậy sớm nấu đồ ăn sáng, chưa kịp vui mừng chồng “nổi da gà” thấy thứ trong bát mì

Tưởng được vợ nấu cho bát mì hải sản thơm ngon để ăn đi làm thì anh chồng đã suýt khóc vì những thứ bên trong.

Bát mì hải sản "bóng đêm" của cô vợ dành cho chồng.
Bát mì hải sản "bóng đêm" của cô vợ dành cho chồng.

Không phải cô vợ nào cũng khéo léo và có thời gian để nấu đồ ăn mỗi sáng cho chồng trước khi đi làm. Cô vợ trong trường hợp dưới đây thì dù "có lòng" nấu ăn cho chồng nhưng thành phẩm khiến chồng không nói nên lời.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình một bát mì tôm hải sản của một cô vợ khiến ai cũng phải choáng váng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Lâu lâu vợ nấu mì hải sản cho ăn tẩm bổ".

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Được vợ dậy sớm nấu đồ ăn sáng, chưa kịp vui mừng chồng “nổi da gà” thấy thứ trong bát mì ảnh 2Theo đó, một cô vợ đã dậy sớm và chuẩn bị cho chồng một bát mì tôm hải sản, tuy nhiên, thành quả lại không như mong đợi. Cụ thể, thay vì một bát mì tôm hấp dẫn với con mực trắng ngần thì bát mì của cô vợ này lại đen ngòm.

Bát mì tôm đúng nghĩa đen đến nỗi cả nước lẫn mỳ đều đen sì. Nhìn bát mì "bóng đêm" này chắc anh chồng cũng phải ám ảnh một thời gian dài mất.

Hình ảnh bát mì hải sản "bóng đêm" này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Ai nấy đều bật cười với trình độ nấu nướng của cô vợ này. Một số người chỉ ra rằng do cô vợ này đã không lấy túi mực ra mà đã nấu luôn nên mới khiến bát mì đen ngòm như vậy.

"Chịu đấy, chẳng biết ngon bổ ra làm sao nhưng nhìn màu đen ngòm thế kia là không dám động đũa rồi".

“Thôi, mua mực làm gì. Lấy bút bơm nước mì vào viết cũng được rồi”.

“Trời ơi, kiểu này là không lấy túi mực ra nên mới như thế này rồi. Nhìn không thẩm mỹ thế này rồi thì sao mà ăn được cơ chứ”

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.