Đặt thứ này trong phòng ngủ gia đình hòa thuận, làm ăn cực phất

Phòng ngủ vừa góp phần giúp tái tạo năng lượng, tạo hứng khởi cho công việc cá nhân ngoài xã hội vừa là nơi gây dựng ngọn lửa hạnh phúc trong mỗi gia đình.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Phong thủy ngủ không nên xem nhẹ bởi nó vừa góp phần giúp tái tạo năng lượng tạo hứng khởi cho công việc cá nhân ngoài xã hội vừa là nơi gây dựng ngọn lửa hạnh phúc trong mỗi gia đình.

Vị trí của giường ngủ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thủy phòng ngủ và đây cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất rõ ràng đến tình cảm vợ chồng - Theo thông tin đăng tải trên trang mạng 12ky (Trung Quốc).

Phong thuỷ phòng ngủ

Bạn nên nhớ phải chọn kích cỡ giường hợp lý, phù hợp với vợ chồng để tránh dễ xuất hiện thêm kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình bạn.

Và vị trí giường cần phải căn cứ vào tình hình thực tế trong nhà bạn, nhưng cần phải tránh nằm dưới rầm, xà ngang, không được tựa vào cửa sổ, không được đối với cửa chính và không đối với gương soi.

Bên cạnh đó thì phòng ngủ của vợ chồng cần phải tránh chọn hướng Tây Bắc vì đây là vị trí sao Văn Xương. Vị trí này chỉ thích hợp làm thư phòng.

Đừng đặt sừng, đầu, da động vật hoặc hoa khô

Có không ít người chọn sừng hươu, tê giác, da báo, thậm chí là tượng đầu trâu, đầu ngựa,… để trang trí khu vực phòng khách để thể hiện sự quyền uy, sang trọng.

Nhưng thực tế, các loại sừng, đầu, da động vật (nếu là hàng thật) thì nghĩa là chúng được làm từ vật đã chết, tạo nên nguồn âm khí gây ảnh hưởng đến môi trường sống của bạn. Còn nếu chúng là vật phẩm giả thì những hình ảnh đó cũng gây nên cảm xúc tiêu cực, sợ hãi khi nhìn vào.

Với hoa khô cũng vậy, nếu có điều kiện bạn nên mua hoa tươi để căn phòng bừng sáng, sinh động. Nếu chọn vật thể chết thì công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng theo đó mà trục trặc.

Phòng khách bừa bãi, lộn xộn là điều cấm kỵ

Một phòng khách bừa bộn với mọi thứ rối tung, không quy củ, không ngăn nắp chắc chắn sẽ tạo cho chủ nhân lẫn khách đến chơi nhà một cảm giác khó chịu, bực bội.

Sống giữa mớ hỗn độn này khiến suy nghĩ của chúng ta bị chậm lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị trì trệ.

Hơn nữa, môi trường này là điều kiện lý tưởng cho vi sinh vật có hại ẩn náu và sinh sôi phát triển, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Hãy nhớ, không riêng gì phòng khách, đối với tất cả các căn phòng trong nhà đều cần được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng đãng để tạo nguồn năng lượng tích cực.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.