Cuộc sống địa ngục bắt đầu khi tôi nhận ra em chồng là kẻ thứ 3

Cô ta mỉa mai tôi trước mặt cả nhà rằng, không biết cái thai ở trong bụng tôi có phải là con cháu nhà đó không.

Cuộc sống địa ngục bắt đầu khi tôi nhận ra em chồng là kẻ thứ 3

Tâm sự bạn đọc: 

Tôi và em chồng ghét nhau thì phải làm sao? 

Điều đặc biệt là chúng tôi vốn là bạn hồi đại học. Và rồi điều tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng được đã xảy ra, cô ấy cướp người yêu của tôi. Chúng tôi đã từ mặt từ sau chuyện lần đó.

Vì chỉ là bạn đại học nên chúng tôi cũng không biết nhiều về nhau. Đúng là chẳng ai có thể tưởng tượng được có ngày chúng tôi gặp lại nhau trong tình cảnh trái ngang đến vậy. Cô ấy chính là em chồng của tôi. 

“dung hinh” khi nhan ra em chong la ke thu 3, toi bat dau cuoc song dia nguc - 1

Ảnh minh họa. 

Cả tôi và cô ta đều không thích thú gì khi gặp lại nhau. Cô ta không biết ý rằng mình chính là kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của người khác mà còn hống hách rồi ra sức nói xấu tôi với gia đình để ngăn cản. Tôi và bố mẹ anh chưa tiếp xúc nhiều với nhau nên dĩ nhiên khi nghe những chuyện từ con gái mình, họ đều tin và cho rằng đó là sự thật.

Bất chấp sự phản đối của gia đình anh, chúng tôi vẫn đến với nhau và quyết định ở riêng. Song cuộc sống gia đình thực sự không hề đơn giản. Mọi chuyện ngày càng tệ. Nhìn chồng phải là người đứng giữa mà tôi thương vô cùng.

Tôi luôn cố hết sức để lấy lòng mọi người nhà chồng, tìm sự thiện cảm nhưng công cuộc ấy với mẹ chồng vẫn cứ thất bại. Không biết phải làm gì khác ngoài chấp nhận, tôi cố nhịn cho qua nhưng sự việc lên đến đỉnh điểm khi tôi có thai.

Vợ chồng tôi hạnh phúc vô cùng khi sắp được chào đón thêm một thành viên mới. Vậy nhưng cô ta lại dám mỉa mai tôi trước mặt cả nhà rằng không biết cái thai ở trong bụng tôi có phải là con cháu nhà đó không. Stress đã khiến tôi động thai suýt thì không giữ được con.

Tôi tủi thân và buồn lắm. Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng kết quả nhận được vẫn là sự lạnh nhạt từ mẹ chồng và sự ganh ghét, đố kỵ từ cô em chồng. Rõ ràng từ đầu đến cuối, người sai là cô ta. Tôi đã không muốn gây sự nhưng vì sao cô ta lại cứ muốn phá nát hạnh phúc của tôi? 

Chuyên gia tư vấn: 

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là chồng bạn. Anh ấy có thái độ như thế nào trước tất cả mọi chuyện? Anh ấy có bảo vệ bạn hay không, có tin tưởng bạn hay không?

Gia đình chồng tốt thì là may mắn, nhưng ngay cả khi không hòa nhã với bạn thì cũng chẳng có gì quá to tát nếu như chồng bạn yêu thương và bao bọc bạn.

Em chồng bạn thực sự rất quá đáng, bạn nên tỏ thái độ và yêu cầu chồng bạn hoặc chính bạn nói chuyện với cô ấy. Quá khứ bạn đã không muốn bới móc lên rồi nhưng cô ta lại không để yên, thậm chí còn làm hại đến sức khỏe và con cái của bạn. Vậy thì có đáng để bạn nhẫn nhịn nữa không?

Giờ bạn đang có bầu, đứa nhỏ là quan trọng nhất. Hãy yên tâm dưỡng thai để mẹ tròn con vuông bạn nhé. Nếu gia đình chồng làm bạn khó chịu, hãy tránh mặt. Nếu em chồng làm bạn mệt mỏi, hãy nhờ đến chồng bạn.

Mạnh mẽ lên cô gái và bảo vệ hạnh phúc của chính mình bạn nhé! 

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ