Boo - “Chú chó đáng yêu nhất thế giới”, hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời

Boo đã ngủ một giấc thật sâu và không bao giờ tỉnh lại nữa. Chủ của em thông báo vào hôm thứ sáu 18/1. Tin tức này gây đau lòng cho hàng triệu người hâm mộ chú chó nhỏ.

Boo - “Chú chó đáng yêu nhất thế giới”, hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời

Boo là một chú chó giống Pomeranian (chó Phốc sóc) rất đáng yêu, đã trở thành hiện tượng mạng xã hội hơn chục năm nay. Nó chào đời vào năm 2006. Và chủ nhân của Boo thông báo rằng, em đã mất vào sáng thứ sáu 18/1/2019 trong lúc ngủ vì cơn đau tim.

Được mệnh danh là "chú chó dễ thương nhất thế giới", đến thời điểm qua đời, Boo có hơn 16 triệu lượt theo dõi trên Facebook, cũng như từng xuất hiện qua hàng loạt ấn bản sách hay quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng.

Boo - Chú chó đáng yêu nhất thế giới với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 1.

1 trong 3 cuốn sách ảnh về Boo (nguồn: Amazon)Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 2.Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 2.

Trong danh sách dài những người bạn nổi tiếng của Boo bao gồm diễn viên Martin Sheen (trái) và ca sĩ Liam Payne (phải).

"Anh trai" của Boo là chú chó Buddy, đã qua đời vào năm 2017. Sau đó ít lâu, Boo cũng gặp vấn đề về tim. Gia đình chủ nuôi nghĩ rằng, một phần do Boo quá đau buồn trước sự ra đi của người bạn thân thiết.

Dưới đây là một phần trong đoạn chia sẻ đầy cảm động về Boo, do gia đình của em viết trên fanpage:

Gửi những người bạn của Boo,

Tôi rất đau lòng khi chia sẻ, vào sáng nay Boo đã mất trong lúc ngủ và gặp lại anh trai Buddy trên thiên đàng. Cả nhà tôi đều rất buồn, nhưng cũng được an ủi phần nào khi nghĩ rằng Boo đã không còn phải đau đớn hay khó chịu gì nữa.

Chúng tôi biết Buddy sẽ chào đón Boo ở phía bên kia cầu vồng, đã khá lâu rồi chúng mới gặp lại nhau.

50470014_10157219683878254_5095113028865622016_n

Từ ngày thành lập page này, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người, rằng Boo đã giúp chúng ta vui vẻ như thế nào, phấn chấn ra sao trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Và đó cũng chính là lí do của tất cả mọi thứ...

Boo đem đến niềm vui cho mọi người trên khắp thế giới. Nó là chú chó hạnh phúc nhất mà tôi từng được biết. Boo rất đáng yêu và dễ tính nên chúng tôi chẳng phải huấn luyện gì nhiều. Vẻ đáng yêu của Boo khiến người đàn ông mạnh mẽ nhất cũng phải tan chảy, và ai cũng phải bật cười trước cái điệu vẫy đuôi kì cục của nó.

Tôi đón Boo về nhà vào mùa xuân 2006, từ đó tình bạn tuyệt đẹp giữa hai chú chó bắt đầu. Rồi khi Buddy qua đời, Boo cũng có triệu chứng bệnh tim. Chúng tôi nghĩ rằng trái tim Boo cũng tan vỡ khi Buddy rời xa. Nhưng Boo vẫn cố gắng ở cạnh chúng tôi hơn 1 năm nữa. Giờ thì đến lúc anh chàng phải đi rồi. Tôi chắc chắn rằng khoảnh khắc hạnh phúc nhất sẽ là khi 2 chú chó nhìn thấy nhau trên thiên đàng.

Đoạn chia sẻ về Boo đã nhận được 240k lượt thích và hơn 37k bình luận. Hầu hết mọi người đều rất buồn, dù chưa bao giờ gặp Boo ngoài đời nhưng họ cảm thấy như vừa mất đi một em thú cưng, một người bạn của mình vậy.Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 5.Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 5.Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 5.Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 5.Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 5.Boo - "Chú chó đáng yêu nhất thế giới" với hơn 16 triệu người theo dõi đã qua đời - Ảnh 5.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ