4 nét tướng đàn ông được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc ngập nhà sau tuổi 35

Một người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây sớm muộn cũng thành công có cuộc sông viên mãn.

Đàn ông trán cao thông minh giàu có.
Đàn ông trán cao thông minh giàu có.

Tướng mũi cao thẳng và đầy đặn

Tử vi chỉ rõ người đàn ông sở hữu một tướng mũi cao thẳng đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh, dễ trở thành một người thành công giàu có.

Với những người sở hữu tướng mũi này còn là dấu hiệu cho thấy đó là người đàn ông có duyên với kinh doanh, dễ dàng giàu có. Những người đàn ông này thường là người có trách nhiệm với gia đình vợ con.

Tướng tai đầy đặn, cao vểnh

Những người đàn ông sở hữu một đôi tai đầy đặn thường là người dễ gặp may mắn. Họ có khả năng quan sát thông minh, tài giỏi hơn người.

Những người đàn ông này họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, giúp đỡ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Vầng trán cao, rộng

Theo tử vi học vầng trán chính là nơi thể hiện trí tuệ, đạo đức của con người. Những người đàn ông có tướng trán cao rộng là người có học thức chuyên sâu về nhiều lĩnh vực, bởi vậy trong tương lai, họ sẽ xây dựng được một sự nghiệp phát triển, thành công rực rỡ.

Nhờ có con mắt thông minh tinh tường nên sau tuổi 35 những người đàn ông này thường cuộc sống dễ dàng giàu có.

Lông mày hình rồng

Theo tử vi học một người đàn ông có tướng lông mày hình rồng sợi lông mày đậm, dài, chân mày mỏng nhưng đậm dần về đuôi mày, đuôi mày cao hơn đầu chân mày thì chắc chắn là người có tướng làm quan. Trong tính cách người đàn ông này dám nghĩ dám làm không ngại khó ngại khổ.

Đàn ông mũi cao số thành đạt hơn người

Đàn ông mũi cao số thành đạt hơn người.

Trong tính cách người đàn ông này cũng có lòng tự trọng khá cao nên được bạn bè đồng nghiệp yêu mến dễ dàng thành công.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.