Gia đình tan vỡ vì những status vợ đăng trên facebook

Sau hồi tranh cãi nảy lửa với chồng, trong lúc nóng giận, Thủy ấm ức trải lòng trên facebook. Cô không ngờ status cô đăng tải lại được nhiều người quan tâm và bình luận như vậy.

Gia đình tan vỡ vì những status vợ đăng trên facebook

Lấy nhau đã hơn 2 năm, Thủy và Huy không tránh khỏi mâu thuẫn nhỏ nhặt tuy nhiên cuộc sống vợ chồng cô khá hạnh phúc. Tuy vậy có điều phàn nàn là cứ mỗi lần vợ chồng khúc mắc giận nhau là Thủy lại kể lể với bạn bè, bố mẹ, nhất là hay đăng trên facebook công khai.

Những điều Thủy viết, chồng cô đều đọc được bởi họ kết bạn với nhau.

Huy là giảng viên công nghệ thông tin nhưng anh chúa ghét mấy bạn trẻ cả ngày cắm mặt vào facebook, đi đâu, làm gì cũng đăng lên facebook để khoe với thiên hạ. Ấy thế mà đúng như người đời nói “ghét của nào, trời trao của nấy”, Huy lại có cô vợ “mê phây hơn mê chồng”.

Nhiều khi Huy phát cáu vì có những chuyện tế nhị như vợ chồng xích mích, chồng ngủ “kéo gỗ” hay “bị viêm cánh’ đều được Thủy đưa lên facebook.

Mọi chuyện sẽ không sao nếu như tối tuần trước, vợ chồng Thủy không bàn chuyện tháng sau về quê ngoại giỗ bố đẻ Thủy. Thủy bảo hai vợ chồng sẽ đưa mẹ 3 triệu làm giỗ bố, nghe vậy Huy ngần ngừ rồi nói “Anh nghĩ mình đưa mẹ 2 triệu còn 1 triệu thì mua trái cây thắp hương bố”.

Nghe vậy Thủy sầm mặt xuống: “2 triệu có khác gì 3 triệu, em không ngờ anh ki bo vậy”.

Thủy thấy Huy nói vậy rất tức tối. Cả buổi đêm đó Thủy chỉ biết trùm chăm ôm mặt khóc. Không biết chia sẻ nỗi buồn với ai, Thủy đã đăng dòng status buồn lên facebook.

“Bất hạnh nhất của người đàn bà là lấy phải ông chồng tính toán cả với bố mẹ vợ vài đồng bạc trong khi bố mẹ mình thì biếu bao nhiêu cũng không tiếc”.

Gia dinh tan vo vi vo che chong tren facebook
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi Thủy đăng lên facebook, ngay dưới dòng trạng thái đó là hàng chục lời bình luận từ những người quen có, xa lạ vào hỏi thăm.

Đã thế, trong các câu trả lời, Thủy cứ lấp la lấp lửng khiến nội dung status vốn dĩ nhạy cảm được bàn dân thiên hạ mang ra mổ xẻ và suy đoán khiến Huy cảm thấy xấu hổ, cảm giác mình bị mọi người nói xấu sau lưng.

Ngay sáng hôm sau, Huy yêu cầu Thủy xóa status, hai vợ chồng lại cãi nhau. Xung đột cứ thế kéo dài cả tuần rồi cũng đến tai bố mẹ chồng Thủy. Một cuộc họp gia đình diễn ra, ai cũng đứng về phía Huy, chê trách Thủy.

Bố chồng Thủy quát: “Hai đứa sống với nhau được thì sống cho ra trò, đừng có làm trò cười cho thiên hạ. Bố mẹ sống với nhau từng này tuổi rồi mà những lúc cãi nhau còn phải đóng kín cửa, sợ con cái, hàng xóm biết. Đằng này, chúng mày cãi nhau mà khoe cho cả thiên hạ biết, bố mẹ không còn mặt mũi nào”.

Cuộc sống vợ chồng Thủy sau đó rất ngột ngạt, không ai nói chuyện với ai, cơm ai người ấy ăn. Không chịu được tình cảnh ấy, Huy đưa đơn li hôn.

Đứng trước tòa với tư cách là bị đơn của vụ ly hôn, khi Tòa hỏi lý do, Huy quay sang vợ rồi nói: “Cuộc sống của tôi bị xáo trộn hoàn toàn vì những dòng status của vợ. Tôi và cô ấy làm cùng công ty, bạn bè trên face book của cô ấy đa phần là đồng nghiệp của hai vợ chồng. Từ ngày sự việc xảy ra, đi đến đâu tôi cũng nhìn thấy sự chỉ trỏ, bàn tán về chuyện gia đình tôi. Thậm chí sếp còn gọi tôi lên nói tôi làm mất mặt cánh đàn ông. Điều đó khiến tôi đi đến giới hạn cuối cùng của chịu đựng”.

Thủy mắt rưng rưng. Cô không ngờ sự việc lại đi quá xa như thế này…. Tất cả giờ đã là quá muộn.

Theo Kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quyền và trách nhiệm công vụ

GD&TĐ - Có thể thấy, để có nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, ngoài các quy định pháp luật, yếu tố quan trọng là tinh thần trách nhiệm.