Wayne Rooney sẽ rời Manchester United?

Wayne Rooney sẽ rời Manchester United?

(GD&TĐ) - Báo chí Anh đang cho rằng Wayne Rooney sẽ sớm bị thanh lý khỏi Manchester United sau khi HLV Alex Ferguson rất thất vọng trước màn trình diễn của tiền đạo 27 tuổi này tại những trận đấu vừa qua. Trong trận thua Real Madrid 1-2 mới đây, Rooney đã phải ngồi trên ghế dự bị.

Wayne Rooney sẽ rời Manchester United? ảnh 1
Wayne Rooney sẽ rời Manchester United?

Lúc này, Manchester United cũng đã đánh tiếng mời các đội bóng khác mua Rooney với giá 25 triệu bảng. Con số này còn ít hơn cả khoản đầu tư 30 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã chi ra để đưa anh về từ Everton thời anh vẫn chỉ là một tiềm năng. Rooney còn hai năm hợp đồng với Manchester United. Mức lương 250.000 bảng/tuần của Rooney hiện cũng đang là một gánh nặng tại Old Trafford.

Chiếc thẻ đỏ của Nani, thất bại của Manchester United và sự im lặng của HLV Ferguson sau trận đấu sẽ dẫn đến những thay đổi lớn ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, khi mọi thứ lắng xuống, tất cả sẽ đổ xô vào phân tích việc HLV Ferguson để Rooney trên ghế dự bị.

Trước những thông tin như vậy, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ - Michael Owen tin rằng sẽ khó có chuyện Rooney rời Manchester United vào mùa hè này. Owen nói: "Đôi khi ở một đẳng cấp cao như Rooney, thật khó để chọn được bến đỗ mới nếu rời Man United. Nếu bạn là một cầu thủ tầm thường, bạn có thể đến bất cứ đội bóng nào ở Premier League hay thậm chí là một đội bóng ngoài nước Anh."

Michael Owen khẳng định: "Nếu rời Manchester United, Rooney sẽ đi đâu? Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Chelsea hay Paris Saint-Germain? Quá ít sự lựa chọn. Tôi nghĩ thông tin Rooney rời Man United chỉ là tin đồn. Anh ấy mới chỉ phải ngồi dự bị một trận và sẽ nhanh chóng trở lại ở những trận đấu sắp tới, tôi tin chắc như vậy."

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.