PSG chi 68 triệu euro cho Thiago Silva và Pato

PSG chi 68 triệu euro cho Thiago Silva và Pato

(GD&TĐ) -  Gã nhà giàu đấu trường Ligue 1, Paris Saint-Germain đã sẵn sàng gây ra cú sốc lớn trong khi chuyển nhượng mùa hè khi chi 68 triệu bảng cho chữ ký của bộ đôi Thiago Silva và Alexandre Pato từ AC Milan.

PSG muốn chữ ký của bộ đôi Thiago Silva và Alexandre Pato từ AC Milan
PSG muốn chữ ký của bộ đôi Thiago Silva và Alexandre Pato từ AC Milan

Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan có chuyến công tác đến thủ đô Pari hôm thứ 3 vừa qua theo dõi trận đấu giữa tay vợt người Pháp, Simone Bolelli với Rafael Nadal tại Roland Garros.

Theo thông tin được Il Corriere dello Sport đăng tải, trong chuyến công tác này Phó chủ tịch Adriano Galliani của CLB sọc đỏ đen thành Milano đã có cuộc tiếp xúc với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo cùng HLV Carlo Ancelotti của PSG để bàn bạc về một lời đề nghị cho bộ đôi Thiago Silva và Pato trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Alexandre Pato từng tiến rất gần tới đội chủ sân Công viên các hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng bản hợp đồng này đã bị đổ bể vào phút chót khi tiền đạo người Brazil không muốn chuyển đến thi đấu tại Ligue 1. Trong lần trở lại lần này, Paris Saint-Germain sẵn sàng gửi tới AC Milan lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng cho chữ ký của Pato.

Ngoài ra PSG cũng muốn thử quyết tâm của AC Milan trong việc giữ hậu vệ Thiago Silva, một người đồng hương của Pato tại San Siro bằng lời đề nghị trị giá 40 triệu euro.

Ở mùa giải vừa qua, Pato không được thường xuyên gia sân thi đấu bởi một chấn thương đùi. Tuy nhiên, mới đây ban lãnh đạo AC Milan đã lên tiếng khẳng định chấn thương của tiền đạo người Brazil đã hoàn toàn bình phục. Pato cũng đã ghi bàn trong màu áo Selecao ở chiến thắng 4-1 của họ trước ĐT Mỹ hôm thứ Tư vừa qua. Trong khi đó Thiago Silva đang được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất trên thế giới.

Trung Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...