Luis Suarez bị cấm thi đấu 8 trận

Luis Suarez bị cấm thi đấu 8 trận

(GD&TĐ) - Ban lãnh đạo CLB Liverpool vừa nhận tin dữ khi chân sút Luis Suarez bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt số tiền 40.000 bảng do có những hành động phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Patrice Evra của Man United.

Ngôi sao của Liverpool bị phạt nặng do có hành vi phân biệt chủng tộc
Ngôi sao của Liverpool bị phạt nặng do có hành vi phân biệt chủng tộc

Trước đó hậu vệ người Pháp của Quỷ đỏ thành Manchester đã đệ đơn lên Ủy ban kỷ luật FA khẳng định mình đã bị tiền đạo của Liverpool có những hành vi phân biệt chủng tộc trong trận đấu trên sân Anfield ngày 15/10.

Sau một thời gian dài điều tra, ngày hôm qua (10/12), Ủy ban chống phân biệt chủng tộc của FA đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình với một mức án phạt nặng giành cho tiền đạo người Uruguay. Một tuyên bố của FA cho biết: “Một ủy ban điều tra độc lập chịu trách nhiệm điều tra về các hành vi sai trái chống lại Luis Suarez đã được chứng minh. Luis Suarez sẽ bị cấm thi đấu trong 8 trận và nộp số tiền phạt 40.000 bảng. Tiền đạo của Liverpool sẽ có 14 ngày để nộp kháng cáo chống lại mức án phạt này”.

Ngay sau khi ủy ban kỷ luật của FA đưa ra phán quyết của mình, ban lãnh đạo CLB Liverpool đã đưa ra một tuyên bố chống lại bản phán quyết này khẳng định họ rất ngạc nhiên và thất vọng với mức án phạt mà Ủy ban kỷ luật điều tra độc lập đưa ra. Ban lãnh đạo của The Kop cho biết sẽ hỗ trợ cầu thủ của mình trong quá trình kháng cáo nhằm xóa tên của mình khỏi mức án phạt trên.

 Phạm Kiên (theo ESPN)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ