HLV Rafael Benitez: "Barcelona đang hơn hẳn Real Madrid"

HLV Rafael Benitez: "Barcelona đang hơn hẳn Real Madrid"

(GD&TĐ) - Vị chiến lược gia 51 tuổi người Tây Ban Nha tin tưởng rằng CLB xứ Catalan vẫn là đội bóng được yêu thích để đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay.

Cựu HLV của Liverpool và Inter Milan tin tưởng rằng Barcelona đang đứng trên Real một bậc
Cựu HLV của Liverpool và Inter Milan tin tưởng rằng Barcelona đang đứng trên Real một bậc

Trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm nay (8/9), cựu HLV của Liverpool và Inter Milan, Rafael Benitez tin rằng Barcelona được trang bị tốt hơn so với Read Madrid để có thể giành chiến thắng trong mùa giải mới.

Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã vượt qua Barcelona để giành chức vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha, nhưng CLB chủ sân Nou Camp cũng đã vượt qua đối thủ của mình để giành chức vô địch La Liga và Champions League.

Barcelona cũng đã có một sự khởi đầu mùa giải mới một cách thuận lợi sau khi giành chiến thắng chung cuộc 5-4 trước Real Madrid trong hai lượt trận siêu cúp Tây Ban Nha. Bất chấp việc Real Madrid đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây, trong bài phát biểu của mình HLV Benitez vẫn tin tưởng rằng đội chủ sân Bernabeu vẫn cần phải tập luyện chăm chỉ để có thể bắt kịp đối thủ của mình: “Barcelona và Real Madrid là những đội bóng được yêu thích để giành chức vô địch Champions League, nhưng có lẽ Barca đang đứng trên Real một bậc”.

Trong bài phát biểu của mình, cựu HLV của Inter Milan cũng giành rất nhiều có cánh để ca ngợi người đồng nghiệp của mình sau khi HLV Vicente del Bosque đã giúp Tây Ban Nha hoàn thành nhiệm vụ ở vòng loại Euro 2012: “Vicente del Bosque và các học trò của ông ấy đã làm được một điều tuyệt vời. Mọi người đều nói rằng Tây Ban Nha là một trong những đội bóng được yêu thích để giành chức vô địch Châu Âu ở mùa hè năm sau. Tây Ban Nha có một nền tảng rất vững chắc dù họ có một số sự thay đổi về cầu thủ trong đội hình”.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.