Gây quỹ phát triển thể thao học đường

GD&TĐ - Trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc,  chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ  cho thể thao học đường  “MILO – Hành trình năng lượng xanh” dự kiến sẽ đóng góp trên 500 triệu đồng để cải thiện trang thiết bị dụng cụ thể thao cho các trường học.

Gây quỹ phát triển thể thao học đường

Thông tin từ buổi họp báo vừa tổ chức cho biết đây là hoạt động cộng đồng đầu tiên gây quỹ phát triển thể thao học đường.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 5/10  tại TPHCM, dự kiến đón nhận trên 7.000 người tham gia. Sau TP Hồ Chí Minh, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại các địa phương khác.

Số tiền gây quỹ ban đầu do nhãn hàng Nestlé MILO đóng góp là 400 triệu VNĐ cùng với số tiền 150 triệu dự kiến thu được từ việc bán hàng lưu niệm và đóng góp của cộng đồng sẽ được dùng để trang bị các dụng cụ thể thao cho 10 trường học trên địa bàn thành phố.

Ông Phạm Ngọc Thanh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM chia sẻ: “Trước thực trạng điều kiện luyện tập thể thao cho các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn tại các trường học, đặc biệt tại các trường học ở vùng xa, Chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ phát triển thể thao học đường là một sáng kiến rất có ý nghĩa góp phần mang thể thao đến gần hơn nữa tới các em nhỏ”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ