Gặp ác mộng, nuốt cả nhẫn đính hôn bằng kim cương vào bụng

Khi gặp ác mộng, cô gái 29 tuổi Jenna đã buộc phải bảo vệ chiếc nhẫn đính hôn bằng cách... nuốt vào bụng.

Chiếc nhẫn đính hôn trong dạ dày của Jenna.
Chiếc nhẫn đính hôn trong dạ dày của Jenna.

Jenna Evans, 29 tuổi sống tại California, Mỹ đã vô tình nhẫn chiếc đính hôn vào bụng khi cô gặp ác mộng.

Jenna kể lại: “Tôi đã nằm mơ thấy mình gặp phải kẻ xấu trên tàu cao tốc. Để bảo vệ chiếc nhẫn cưới, tôi đã nhét nó vào miệng và uống một ngụm nước.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi bất ngờ phát hiện ra chiếc nhẫn cưới đã thực sự biến mất khỏi tay tôi. Tôi đem chuyện kể với vị hôn phu Bob Howell của mình. Thay vì lo lắng cho tôi, anh lại ngồi cười suốt một tiếng rưỡi đồng hồ. Mẹ tôi còn lên Google tìm kiếm “người lớn nuốt nhẫn” bởi trẻ em thường làm việc này phổ biến hơn người lớn”.

Sau đó, Jenna ngay lập tức đến bệnh viện. Bác sĩ đã chụp X quang cho Jenna và tỏ ra khá sốc khi thấy chiếc nhẫn kim cương đường kính 7cm nằm nguyên trong dạ dày của cô.

“Lúc đó, tôi chắc chắn có thể cảm thấy chiếc nhẫn ở trong bụng mình vì tôi đã cảm nhận được sự đau đớn. Điều đó khiến tôi lo lắng”, Jenna cho biết.

nhan dinh hon Giadinhvietnam (1)

Bác sĩ đã dùng phương pháp nội soi để lấy chiếc nhẫn ra khỏi bụng cô.

Các bác sĩ cuối cùng đã dùng phương pháp nội soi để đưa chiếc nhẫn ra khỏi bụng Jenna. Mặc dù không có gì phải lo lắng nhưng Jenna vẫn phải kí vào giấy cam kết đề phòng trường hợp rủi ro.

May mắn thay, cuộc phẫu thuật đã diễn ra suôn sẻ. Các bác sĩ đã lấy được chiếc nhẫn ra khỏi dạ dày của Jenna và đưa cô danh sách những món Jenna có thể ăn như soup, bánh quy giòn, sandwich, sữa chua,...

Bài viết của Jenna nhận được nhiều phản hồi từ người dùng mạng. Hầu như mọi người đều cảm thấy câu chuyện của cô thật hy hữu nhưng cũng không kém phần hài hước, họ cũng không quên cầu chúc cho cô có một đám cưới thật hạnh phúc bên vị hôn phu của mình.

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ