Gam màu cực hợp với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, cứ diện lên là bao đẹp

Gam màu cực hợp với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, cứ diện lên là bao đẹp

Trấn Thành và Hari Won vốn nổi tiếng là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt mà cặp đôi còn có phong cách thời trang cực sành điệu, hợp rơ.

Đã không xuất hiện bên nhau thì thôi chứ cứ mỗi lần cùng lên sóng là chắc chắn vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sẽ lựa chọn trang phục chuẩn đồng điệu. Điều đó dường như đã làm nên thương hiệu của cặp đôi đình đám này. 

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, Trấn Thành tiếp tục khiến fans sốt xình xịch khi chia sẻ loạt hình cùng bà xã Hari Won diện đồ ton-sur-ton cực sang trọng.

Cùng với đó, nam MC cũng không quên đính kèm dòng trạng thái khẳng định sự ưu ái dành cho những set đồ mang gam màu đen. Theo Trấn Thành, những set đồ mang màu đen thường giúp vợ chồng anh có được vẻ ngoài hút mắt hơn cả. 

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 1

Trấn Thành cho thấy sự ưu ái với các trang phục mang gam màu đen.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 3

Trong hình, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây ấn tượng khi cùng nhau diện đồ màu đen cực ăn ý. Trong khi Trấn Thành trông cực bảnh bao với vest đen thì Hari Won hoá quý cô sang trọng khi diện lên chiếc váy đen khoét sâu phần ngực.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 4

Người đẹp khoe khéo vóc dáng hoàn hảo khi diện lên mẫu váy bó sát này. Bên cạnh đó, Hari Won kết hợp diện các phụ kiện phủ ánh kim lấp lánh như clutch, giày cao gót, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn hút mắt.

Gam màu đen tuy tối giản, quen thuộc nhưng luôn đem tới cho phong cách người diện vẻ sang trọng, thời thượng, hiện đại. Chỉ cần lựa chọn những trang phục màu đen có điểm nhấn, kết hợp với các món phụ kiện độc đáo, lạ mắt, phủ ánh kim lấp lánh hay thậm chí chỉ mang gam trắng thanh lịch, người ta hoàn toàn có thể có được vẻ ngoài thừa nổi bật, chẳng thua khi diện các set đồ màu rực rỡ.

Chưa kể tới, các set đồ màu đen còn có khả năng “hack” dáng cực đỉnh, giúp vóc dáng người diện trông thon gọn, cân đối hơn. Đó có lẽ chính là lý do khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dành trọn ưu ái cho những trang phục mang màu này. 

Không riêng gì lần xuất hiện trên, trước đó, cặp đôi từng nhiều lần cùng nhau diện đồ tông đen, ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình. Trong khi Trấn Thành thường lựa chọn vest đen bảnh bao, lịch lãm thì Hari Won, với phong cách nữ tính, thường xuyên chọn diện các kiểu váy liền gam đen có thiết kế tôn dáng, cắt hở tinh tế.

Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành còn cho thấy sự khéo léo khi kết hợp diện thêm những món phụ kiện nổi bật nhằm tăng thêm sức hút cho phong cách. Có thể nói, diện mạo hút mắt cùng gu thời trang sành điệu chính là chìa khóa giúp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 5

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trước đó từng nhiều lần diện đồ màu đen, sánh bước bên nhau cực tình tứ.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 6

Cặp đôi cho thấy gu thời trang đồng điệu khi cùng lựa chọn trang phục màu đen mang thiết kế cực thời thượng, sang trọng.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 7

Có lẽ bởi những set đồ đen vốn có khả năng hoàn thiện phong cách sành điệu, đồng thời "hack" dáng người diện cực đỉnh nên cặp đôi mới ưa chuộng gam màu này đến thế.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 9

Diện đồ màu đen, cặp đôi thường khéo léo sử dụng thêm các món phụ kiện nổi bật nhằm tăng thêm sức hút cho diện mạo.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 10

Không đơn thuần chỉ diện trang phục tuyền màu đen, những món phủ hoạ tiết tối giản cũng được cặp đôi lựa chọn, tạo sự mới mẻ, thú vị cho phong cách.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 11

Trong khi Trấn Thành trông đầy cá tính với set đồ vest đen phủ hoạ tiết trắng lạ mắt thì Hari Won vẫn ưu tiên phong cách gợi cảm, quyến rũ khi diện lên chiếc váy đen có thiết kế cut-out cực tinh tế.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 12

Không chỉ khi đi sự kiện mà ngoài đời sống thường ngày, cặp đôi cũng không quên cùng nhau cho gam màu trang phục tối giản này lên sóng.

tim ra gam mau duoc vo chong tran thanh - hari won chuong nhat, cu dien len la bao dep - 13

Tuy chỉ mang gam màu đen quen thuộc nhưng việc phối thêm các món phụ kiện như giày hiệu, túi hiệu đã giúp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có được vẻ ngoài chuẩn sành điệu.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ