Duy Mạnh tiếc nuối sau trận thua Saudi Arabia 0-1

GD&TĐ - Đỗ Duy Mạnh tiếc nuối khi Việt Nam để thua Saudi Arabia 0-1 tại Mỹ Đình ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á tối 16/11.

Duy Mạnh tiếc nuối vì để thua Saudi Arabia.
Duy Mạnh tiếc nuối vì để thua Saudi Arabia.

Được chơi trên sân nhà, trước sự cổ vũ của hơn 12.000 khán giả nhưng Duy Mạnh và các đồng đội vẫn phải nhận thất bại bởi pha lập công duy nhất của Saleh Al-Shehri.

“Chúng tôi đã cố gắng hết mình nhưng kết quả không như mong muốn”, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC phát biểu: “Nhìn vào thế trận, tỷ số lần này thật đáng tiếc. Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực ở các tuyến nhưng vẫn phải kết thúc trận đấu trắng tay”.

Trước đội đầu bảng Saudi Arabia có trình độ và đẳng cấp vượt trội, chiến lược gia Park Hang-seo bố trí sơ đồ 3 trung vệ gồm Duy Mạnh - Ngọc Hải - Thành Chung. Họ đã kiềm tỏa khá tốt các ngòi nổ của đối phương và chỉ để thua với tỷ số tối thiểu ở phút 31.

“Bàn thua đó diễn ra quá nhanh, tiền đạo Saudi Arabia bật lên đánh đầu nhanh và đưa trái bóng đi với quỹ đạo khó chịu”, Duy Mạnh nhận xét: “Nhìn lại tình huống đó, chúng tôi cũng rút ra nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi phải tập trung và phán đoán tình huống chính xác hơn”.

6 trận toàn thua liên tiếp, tuyển Việt Nam tiếp tục đứng cuối bảng B, còn Saudi Arabia dẫn đầu với chuỗi thành tích bất bại giành 16 điểm.

Sau trận gặp Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang-seo được nghỉ 3 ngày trước khi khi hội quân tại Vũng Tàu ngày 19/11 và tập huấn trước khi sang Singapore dự AFF Cup 2020.

“Chúng tôi đang có một hành trình khó khăn khi gặp nhiều đối thủ mạnh ở vòng loại World Cup 2022”, Duy Mạnh nói thêm: “Nhưng đây là cơ hội tốt để toàn đội nhìn lại và chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup, giải đấu mà Việt Nam đang là đương kim vô địch”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Toạ đàm “Trí tuệ nhân tạo và ảnh hưởng trong các trường ĐH” trong khuôn khổ Hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH”.

AI và tương lai giáo dục đại học

GD&TĐ - Ngày 11/12, hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH” được tổ chức nhằm chia sẻ nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục ĐH.