Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ

Những ngôi trường bị đồn là ma ám này sẽ khiến bạn cảm thấy rùng mình khi bước vào với các lớp học rùng rợn, những cuốn sách giáo khoa vương vãi, bàn ghế đổ nát và nhiều truyền thuyết ma quỷ…

Trường Carr mở ở phía bắc của St. Louis.
Trường Carr mở ở phía bắc của St. Louis.
Học viện Frederick Doulass 
Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 1
Ngôi trường cấp ba bị bỏ hoang ở Detroit này trông giống như vừa trải qua một cơn lốc xoáy phá hủy tất cả mọi thứ. Kính từ các cửa sổ bị vỡ và vô số hình vẽ graffiti bao phủ khắp khuôn viên.
Người ta đồn đêm đến từ ngôi trường bị bỏ hoang này vẫn văng vẳng tiếng rên la, tiếng nức nở của một nữ sinh đã tự sát ở đây từ nhiều năm trước.

Trường trung học Butlerville 

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 2

Trường trung học Butlerville nằm tại thị trấn Butlerville. Theo những người dân địa phương  ngôi trường này được xây dựng vào năm 1904 và có lẽ rơi vào tình trạng bị bỏ hoang và hư hỏng sau khi bang Indiana bắt đầu hợp nhất các trường học vào những năm 1950.

Kể từ đó ngôi trường bị vô số lời đồn vì bị ma ám và lọt vào top những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ.

Trường Out Forever 

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 3

Đây là một ngôi trường bỏ hoang ở Detroit và cũng bị đồn là ma ám. Rất ít người dám đi ngang qua ngôi trường này vào buổi tối bởi những lời đồn rùng rợn về nó như bóng người mặc áo trắng lang thang trong sân trường, các lớp học đầy những tiếng động kỳ lạ và bước chân người đi rón rén ở cầu thang…

Một ngôi trường bị lãng quên ở Illinois 

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 4

Bạn có thể nghe thấy tiếng gió rít qua cửa sổ và cửa ra vào của ngôi trường bỏ hoang. Có vẻ như một nơi tuyệt vời dành cho những người gan dạ, ưa mạo hiểm để dựng lều và cắm trại vào ban đêm.

Ngôi trường từng có rất nhiều học sinh theo học này giờ đã bị bỏ hoang trong nhiều thập kỷ, đằng sau những bức tường đổ nát là nhiều câu chuyện ma quái đáng sợ khiến người ta phải sởn tóc gáy.

Trường trong thị trấn ma Mosheim, Texas

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 5

Ngôi trường này nằm ở Mosheim, TX, một thị trấn không có người ở và tất nhiên ngôi trường này cũng không có ai theo học. Trường nằm đó, bị bỏ hoang và đang đã xuống cấp trầm trọng.

Cũng giống như cả thị trấn, ngôi trường cũng đầy những truyền thuyết về ma quỷ, các linh hồn không siêu thoát ám ảnh trong nhiều năm.

Cao đẳng Bennett, New York 

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 6

Trường cao đẳng Bennett ở New York là nơi của những cơn ác mộng. Chỉ cần nhìn ngôi trường lớn đang xuống cấp thê thảm này bạn có thể hiểu nó sẽ tạo ra những câu truyện ma quỷ hoang đường cỡ nào.

Người ta kể vào rạng sáng có con ma ló ra cửa sổ trên lầu và vẫy gọi. Ban đêm vẫn có ánh đèn leo lét trong một phòng học nào đó và tiếng người thì thầm… Tất cả những điều này khiến ít người dám đi qua ngôi trường.

Trường học tại Ontario 

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 7

Ngôi trường này cũng bị bỏ hoang từ rất lâu rồi, và đây là một bể bơi đã bị quên lãng. Chỉ nhìn vào bể bơi này người ta có thể tưởng tưởng ngôi trường bị bỏ hoang hiện tệ đến mức nào, tất nhiên nó cũng sẽ chứa đứng muôn vàn câu chuyện ma quái kinh hoàng đủ để lọt vào top những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ.

Trường Carr, St. Louis 

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 8

Năm 1908, trường Carr mở ở phía bắc của St. Louis, tuy nhiên nó đã bị đóng cửa vào năm 1978 và bị bỏ hoang kể từ đó.

Sự xấu xí, đáng sợ của ngôi trường bị bỏ hoang trong thời gian quá lâu và xuống cấp trầm trọng đã biến nó trở thành một nơi bị đồn là quỷ ám với nhiều phiên bản về hồn ma lảng vảng, đe dọa người rất đáng sợ.

Trường tiểu bang Pennhurst 

Những ngôi trường bị bỏ hoang đáng sợ nhất nước Mỹ ảnh 9

Những người dân địa phương đã kể lại nhiều câu chuyện rùng rợn về ngôi trường bị đóng cửa và bỏ hoang từ năm 1987 này.

Các truyền thuyết địa phương sẽ kể cho bạn nghe về những bóng ma vẫn ám ảnh khuôn viên trường học cho đến ngày nay, và vào năm 2010 trường đã trở thành một điểm thu hút Halloween bởi sự đáng sợ của nó.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ