Dự báo Nam bộ tiếp tục mưa nhiều

GD&TĐ - Dự báo, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Tây Nam mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Khu vực giữa và Nam Biển Đông, biển động mạnh (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao 2-4m.

Vinpearl (Phú Quốc) chìm trong biển nước
Vinpearl (Phú Quốc) chìm trong biển nước

Cảnh báo mưa to, biển động mạnh

Dự báo, do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam có cường độ mạnh nên trong ngày và đêm nay (11/8), trên các vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, Vịnh Thái Lan, khu vực Giữa Biển Đông và phần phía tây khu vực Nam Biển Đông có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Khu vực giữa và Nam Biển Đông, biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4m, bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa.

Ngày hôm qua (10/8), ở Tây Nguyên và Nam Bộ đã có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 10-30mm, có nơi trên 50mm; riêng Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Đồng Nai có mưa to với lượng mưa phổ biến từ 30-60mm.

Dự báo: Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam nên trong ngày và đêm nay (11/8), ở Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Riêng các tỉnh Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Đồng Nai có mưa to (lượng mưa 30-60mm/24h).

Dự báo thời tiết ngày và đêm 11/8

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ, cao nhất từ 34 – 37 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29 độ, vùng núi có nơi dưới 25 độ, cao nhất từ 34 – 37 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ, cao nhất từ 34 – 37 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ, cao nhất từ 34 - 37 độ.

Khu vực lễ tân của Vinpearl (Phú Quốc). Ảnh: Internet
Khu vực lễ tân của  Vinpearl (Phú Quốc). Ảnh: Internet 

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ, cao nhất từ 26 - 29 độ, có nơi trên 29 độ.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và, cao nhất từ 28 – 31 độ.

Hà Nội: Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29 độ, cao nhất từ 34 – 37 độ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ