Đoàn Văn Hậu lần đầu chia sẻ về việc thị đấu tại Hà Lan

GD&TĐ - Với việc gia nhập CLB SC Heerenveen (Hà Lan), Đoàn Văn Hậu đã trở thành cầu thủ Việt Nam phá mọi kỷ lục. Văn Hậu cũng đã có những chia sẻ về cơ hội này.

Đoàn Văn Hậu đang có cơ hội lớn để đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu đang có cơ hội lớn để đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu sẽ chính thức gia nhập CLB SC Heerenveen (Hà Lan) trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu kết thúc vào ngày 2/9. Với hợp đồng này, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Được biết, Văn Hậu đã gia nhập Heerenveen với mức giá 1,5 triệu Euro (tương đương hơn 38 tỷ đồng). Con số này cao hơn rất nhiều so với Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường hay Đặng Văn Lâm khi xuất ngoại trước đó.

Chia sẻ với người hâm mộ trong buổi giao lưu ngày 7/9 tại trường THCS Phù Đổng, Đoàn Văn Hậu cho biết đang cảm thấy rất hanh phúc khi được ra nước ngoài thi đấu và được phát triển ở môi trường rất tốt. "Em đang nghĩ đến cảm giác mình được thi đấu trên SVĐ chính thức của CLB Heerenveen. Em mong đó là bước tiến trong sự nghiệp. Qua đó mong muốn sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được đi ra nước ngoài thi đấu", Văn Hậu chia sẻ với người hâm mộ.

Về việc lần đầu được gọi lên ĐTQG, Văn Hậu cho biết, việc đầu tiên là gọi về thông báo với bộ mẹ. Bố mẹ cũng động viên và nhắc nhở rất nhiều vì khi lên ĐTQG là gánh trọng trách của đất nước. Rất nhiều người theo dõi, ủng hộ và phải luôn lấy đó làm động lực để cố gắng.

Được biết, ngày 2/9 vừa qua, hậu vệ này tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen. CLB của Hà Lan này nổi tiếng là bệ phóng của những ngôi sao lớn. Nổi bật nhất là Van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar... Ở mùa giải 2018-2019, CLB SC Heerenveen đứng thứ 11/18 của Giải vô địch quốc gia Hà Lan với 41 điểm sau 34 trận.

Clip Văn Hậu chia sẻ về việc được sang Hà Lan thi đấu:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.