Đình chỉ 3 nhân viên trạm thu phí QL5 hành hung tài xế

GD&TĐ - Ngày 2/10, Trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 (Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) vừa có quyết định tạm đình chỉ 3 nhân viên liên quan đến vụ việc hành hung tài xế ngày 25/9 tại trạm thu phí số 2.

Nhân viên trạm thu phí BOT số 2, quốc lộ 5 đang hành hung tài xế. Ảnh cắt từ clip.
Nhân viên trạm thu phí BOT số 2, quốc lộ 5 đang hành hung tài xế. Ảnh cắt từ clip.

Theo lãnh đạo trạm thu phí BOT số 2, QL5 cho biết: đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ công việc của 3 cá nhân liên quan đến vụ việc hành hung tài xế ngày 25/9 tại trạm thu phí số 2. Đó là các ông Vũ Duy Hiền, Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng. Trong đó, ông Vũ Duy Hiền là tổ trưởng chịu trách nhiệm ca trực xảy ra vụ hành hung tài xế. Còn 2 nhân viên ca trực Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng là những người trực tiếp xô xát với tài xế xe tải.

Cũng theo lãnh đạo trạm thu phí BOT số 2 QL 5, đơn vị đang chờ kết luận của Công an huyện An Dương (Hải Phòng) về vụ việc nêu trên. Sau khi có kết luận, trạm sẽ gửi lên Tổng công ty để xin hướng xử lý, kỷ luật đối với các nhân viên nêu trên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống Buk-M3 xuất hiện tại chiến trường Ukraine.

Vũ khí chuyên săn lùng ATACMS, Storm Shadows

GD&TĐ - Theo kênh Tvzvezda, phiên bản mô-đun của tổ hợp đánh chặn Buk-M3 ra đời chuyên để săn lùng vũ khí phương Tây, trong đó có tên lửa ATACMS, Storm Shadows.
Vì sao Nga đang chiếm ưu thế ở Ukraine?

Vì sao Nga đang chiếm ưu thế ở Ukraine?

GD&TĐ - Những thành công mà quân đội Nga giành được là nhờ ba yếu tố, xuất phát từ cả những điểm mạnh của Nga và những yếu tố liên quan đến hạn chế của Ukraine.