Điều tra vụ nổ súng truy sát nhau như phim hành động

Sau khi xảy ra mâu thuẫn trong quán karaoke, một nhóm đối tượng đi trên xe ô tô màu trắng hiệu Mazda 3 đã nổ súng truy sát nhóm người đi trên xe taxi, khiến 2 người bị thương nặng.

Điều tra vụ nổ súng truy sát nhau như phim hành động
Dieu tra vu no sung truy sat nhau nhu phim hanh dong - Anh 1

Địa điểm xảy ra vụ xả súng kinh hoàng. Ảnh: HY

Theo thông tin từ một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Khoảng 0h20 ngày 5/4, tại vòng xuyến giao nhau giữa quốc lộ 1A với đường Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh đã xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, 1 nhóm đối tượng khoảng 3 - 4 người đi trên xe ô tô hãng Mazda 3 màu trắng đã nổ súng vào 1 nhóm đối tượng khác đi trên xe taxi. Hậu quả khiến 2 người ngồi trên taxi bị thương nặng là Dương Mạnh C. (SN 1993, trú tại phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) và Võ Khắc P. (SN 1992, trú phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

Một bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: "Khoảng 2h sáng ngày 5/4, có 2 bệnh nhân được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện nghi bị sát thương do vũ khí gây nên. Hiện, 1 trong 2 bệnh nhân đã được chuyển ra Hà Nội điều trị".

Theo tìm hiểu, trước thời điểm xảy ra vụ việc, 2 nhóm đối tượng trên đã xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke Yolo có địa chỉ tại đường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Công an TP Hà Tĩnh đã đến quán xử lý và giải tán đám đông.

Công an TP Hà Tĩnh đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Thanh Tra

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.