Diễn viên Bảo Thanh dự định mang bầu trong năm mới

Diễn viên Bảo Thanh dự định mang bầu trong năm mới

Cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh đã từng nổi như cồn sau bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con". Mới đây, họ lại tiếp tục đóng cặp với nhau trong phim điện ảnh Tết "Đôi mắt âm dương".

Trong phim, diễn viên Bảo Thanh vào vai Lisa - nữ ca sĩ có nội tâm giằng xé mãnh liệt. Cô này có nhiều tính cách khác nhau, bí hiểm trong hành động, lời nói với mọi người xung quanh, đòi hỏi sự hóa thân đa dạng. Đặc biệt, vai diễn này cũng khá hợp với Bảo Thanh bởi cô rất thích hát và luôn mong muốn được thể hiện giọng ca của mình trên phim.

Phim được đông đảo bạn trẻ đón chờ trong năm mới bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng. Đồng thời, sự xuất hiện của cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh cũng gây hứng thú cho khán giả.

Bảo Thanh chia sẻ phim quay trong thời tiết Đà Lạt khá lạnh, sức khỏe cô không tốt nên mỗi lần đi quay xa, chồng thường đi cùng để chăm sóc. Hiểu được tính chất công việc của vợ nên dù phim có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nhưng anh không hề ghen tuông.

Trong dịp Tết Nguyên đán, nữ diễn viên cho biết sau khi kết thúc lịch trình quảng bá phim, cô về nhà đón năm mới cùng gia đình.

"Ngoài điều ước mạnh khỏe, bình an cho bản thân và gia đình, tôi mong bộ phim Đôi mắt âm dương nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trong năm mới hoàn thành những mục tiêu chưa thực hiện được trong năm cũ, trải nghiệm thêm điều mới. Năm nay tôi mang bầu để năm 2021 sinh em bé" - Nữ diễn viên tiết lộ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.